Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Bờ Biển Ngà 00h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 04/06/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Lan vs Bờ Biển Ngà lúc 00h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Ha Lan vs Bo Bien Nga 00h30 ngay 56 (Giao huu quoc te) hinh anh
Hà Lan vs Bờ Biển Ngà

Nhận định Hà Lan vs Bờ Biển Ngà: 2-0

Hà Lan đang rất hưng phấn sau thắng lợi 2-1 trước Morocco hôm 1/6. Trước một Bờ Biển Ngà sa sút về phong độ, Hà Lan rất có thể sẽ có một thắng lợi gọn gàng nhằm duy trì mạch hưng phấn cho loạt trận tại vòng loại World Cup 2018. …

Cả Hà Lan lẫn Bờ Biển Ngà đều có những sự xáo trộn về mặt nhân sự trên băng ghế chỉ đạo trong thời gian qua. Với Hà Lan, đội bóng có biệt danh Cơn lốc màu da cam chứng kiến màn thay ngựa giữa dòng khi LĐBĐ Hà Lan (KNVB) bổ nhiệm chiến lược gia kỳ cựu Dick Advocaat thay thế HLV Danny Blind. Việc KNVB bổ nhiệm Advocaat lần thứ 3 (1992-1994 và 2002-2004) không gì khác nhằm cải thiện thành tích của Hà Lan tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Hiện, Hà Lan tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH tại bảng A với 7 điểm sau 5 trận. Còn với Bờ Biển Ngà, thất bại nặng nề tại giải VĐQG châu Phi 2017 khiến HLV Michel Dussuyer bị sa thải, đồng thời cựu HLV trưởng ĐT Bỉ, Marc Wilmots đã ngồi vào chiếc “ghế nóng”.

Cũng cần thấy, Hà Lan đã có được tín hiệu khởi sắc về mặt phong độ với thắng lợi 2-1 trước Morocco dưới triều đại mới của ông thầy Advocaat. Điểm nhấn đáng chú ý từ thắng lợi của Hà Lan là khát khao thể hiện mình cũng như quyết tâm của một số gương mặt trẻ như De Ligt, Ake, Toornstra, Vilhena... Theo thừa nhận từ tiền vệ lão tướng Wesley Sneijder, thắng lợi này đã giải tỏa áp lực cho anh cũng như đồng đội. Đồng thời, nó còn khích lệ tinh thần cho cả đội trong loạt trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, mà trước mắt là trận đấu gặp Luxembourg vào ngày 9/6 tới.

Trong khi đó, Bờ Biển Ngà tiếp tục đem tới sự thất vọng dù cho đã thay tướng khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất. Khát khao thắng lợi cùng lợi thế sân nhà, Hà Lan hứa hẹn sẽ đánh bại Bờ Biển Ngà trong trận này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Hà Lan thắng theo châu Á ở lần đối đầu duy nhất với Bờ Biển Ngà.
- Theo châu Á, Hà Lan thắng 2, hòa 1 và thua 4 sau 7 trận vừa qua, trong khi Bờ Biển Ngà thắng 1, hòa 1 và thua 4 sau 6 trận gần nhất.
- 4/7 trận gần đây của Hà Lan và 6/9 trận vừa qua của Bờ Biển Ngà khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
7/8 trận gần nhất trên sân nhà của Hà Lan và 6/9 trận làm khách của Bờ Biển Ngà có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Trận này sẽ tái diễn kịch bản tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Lan (4-2-3-1): Cillessen; Veltman, de Vrij, Martins Indi, Blind; Strootman, Sneijder; Depay, Klaassen, Robben; Janssen
Bờ Biển Ngà (4-1-4-1): Gbohou; Aurier, Bailly, Deli, A.Traore; Die; Sio, Kessie, Doukoure, Zaha; Doumbia

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X