Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Lan vs Bỉ 02h45 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 09/11/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hà Lan vs Bỉ lúc 02h45 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.93*0:0*0.85
TBT:0.89*2 1/2*-0.99

ĐT Hà Lan - Tìm kiếm lớp kế cận

Kể từ ngày Louis Van Gaal dứt áo ra đi, Hà Lan vẫn đang chật vật trên con đường tìm lại hình ảnh của 1 trong những nền bóng đá mạnh nhất thế giới. Thất bại điển hình tại vòng loại Euro 2016 chính là cú đấm rõ rét nhất cho thấy vấn đề mà nơi từng được mệnh danh là “những cơn lốc” gặp phải.
Nhan dinh Ha Lan vs Bi 02h45 ngay 1011 (Giao huu quoc te) hinh anh
hà lan vs bỉ


Hà Lan đang khủng hoảng trầm trọng cả về lối chơi lẫn nhân sự. Sau khi từ giã lối đá đã tạo nên thương hiệu, Bert Van Marwijk và rồi Van Gaal mang tới một đội tuyển thực dụng hơn, già dơ hơn. Nhưng đó là khi những con người may mắn kia vẫn còn đó trong đội hình các nhân tố đủ sức để vực dậy cả một tập thể. Còn với HLV Blind ở thời điểm hiện tại ông biết trông cậy vào đâu khi mà phía sau Sneijder, Robben hay Van Persie là những khoảng trống mênh mông đáng sợ.

Trở lại đợt tập trung lần này, Danny Blind mang tới đội hình vẫn không có quá nhiều sự thay đổi. Với độ tuổi trung bình là 25, rõ ràng bộ sậu của ĐT Hà Lan đang hướng tới tương lai xa hơn khi đã nhận thức rõ nét vấn đề của mình. Những trận giao hữu chất lượng như thế này sẽ giúp cho các nhân tố trẻ bên phía Hà Lan tích lũy được kinh nghiệm chinh chiến quốc tế và cả về mặt tâm lý nữa.

ĐT Bỉ - Ấn tượng thời Martínez

Mọi khúc mắc tâm lý trong phòng thay đồ của ĐT Bỉ có vẻ như đã được giải quyết triệt để khi Roberto Martinez tới. Những cái tôi đã được dẹp sang một bên để nhường chỗ cho tinh thần tập thể với là đặc sản của mọi đội bóng dưới thời cựu HLV của Everton. Và cho tới thời điểm này ngay tới cả những CĐV khó tính nhất của ĐT Bỉ cũng phải hài lòng với màn trình diễn đầy ấn tượng của đội nhà.

ĐT Bỉ đã toàn thắng trong cả 3 trận tại vòng loại World Cup 2018. Hơn nữa đó đều là những chiến thắng cực kỳ ấn tượng. Hạ Cyprus với tỷ số 3-0 trong ngày ra quân, sau đó đè bẹp Bosnia-Herzegovina với tỷ số 4-0 rồi cuối cùng tạo nên ngày kinh hoàng trong lịch sử bóng đá Gibraltar khi nã vào lưới đối phương tới 6 bàn không gỡ. Đó quả thực là màn giới thiệu không thể ấn tượng hơn của Roberto Martinez tới những người hâm mộ tại nước Bỉ.

Sau trận đấu này, cả ĐT Hà Lan và ĐT Bỉ sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào những trận chiến tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Thắng thua có lẽ không quá quan trọng vào thời điểm này mà với cả Danny Blind và Roberto Martinez đó là những phương án mới, những phát hiện mới trên con đường đầy gian nan phía trước. Và ở thời điểm hiện tại thật đáng buồn là “những cơn lốc” đáng sợ trong quá khứ lại đang hoàn toàn lép vế so với “gã khổng lồ” mới tại Châu Âu.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*3 trận giao hữu trước đó, Bỉ thắng 2, hòa 1, Hà Lan toàn thua theo kèo châu Á.
*Van Persie, Kevin Strootman, Klaas-Jan Huntelaar tiếp tục không được triệu tập vào ĐT Hà Lan ở đợt tập trung này.
*Bỉ không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào về mặt lực lượng.
*4 trên 5 trận sân nhà gần đây của Hà Lan có nhiều hơn 2 bàn/trận.
*14 trên 15 trận trước đó của Hà Lan có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*5 trên 6 trận trước đó của Bỉ có nhiều hơn 2 bàn/trận.
*18 trên 19 trận xa nhà trước đó của Bỉ có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

Nhận định: 2-1

Theo Ole.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X