Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gzira United vs Glentoran 0h00 ngày 14/07 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gzira United vs Glentoran thuộc vòng loại Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Gzira United vs Glentoran

Gzira United vs Glentoran (1)
Gzira United vs Glentoran

Gzira United và Glentoran sẽ gặp nhau trong trận lượt đi của vòng loại thứ nhất Europa Conference League 2023. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng thứ 6, tại sân vận động Centenary Stadium. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng nhỏ của Malta và Bắc Ireland, hai quốc gia có bóng đá không được đánh giá cao trong khu vực châu Âu.

Gzira United là một câu lạc bộ có lịch sử khá lâu (thành lập vào năm 1947) nhưng chưa từng vô địch giải quốc nội Malta. Bước sang thế kỷ 21, họ cũng chỉ mới tham dự các giải châu lục từ năm 2018, khi lần đầu tiên vào vòng loại Europa League. Vị trí thứ 3 mùa trước ở giải quốc nội giúp Gzira giành quyền vào vòng loại đầu của Conference League năm nay.

Trong khi đó, Glentoran là một câu lạc bộ có lịch sử lâu đời (được thành lập vào năm 1882) và thành công nhất của Bắc Ireland với 23 lần vô địch giải quốc nội và 23 lần vô địch cúp quốc gia. Họ cũng từng tham dự các giải châu lục nhiều lần, nhưng chưa từng vào được vòng bảng. Glentoran giành quyền vào vòng loại đầu của Conference League năm nay nhờ đứng hạng 3 ở giải quốc nội mùa trước.

Nhận định về trận này, ta thấy Gzira United có lợi thế sân nhà nhưng xét về mặt kinh nghiệm chơi ở đấu trường châu lục thì Glentoran ăn đứt đối thủ. Vì vậy, ta nên chọn đội khách.

  • Lựa chọn: Glentoran -0

Tổng bàn thắng trận Gzira United vs Glentoran

Glentoran trận này phải làm khách nên khả năng cao họ sẽ thi đấu chắc chắn để kiếm về ít nhất 1 trận hòa trước khi đá trận lượt về trên sân nhà. Vì thế, khả năng cao sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng ở cuộc so tài tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Gzira United vs Glentoran: 0 - 1

Thành tích đối đầu Gzira United vs Glentoran

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Gzira United vs Glentoran

Nhận định Gzira United vs Glentoran 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Gzira United
Nhận định Gzira United vs Glentoran 0h00 ngày 1407 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Glentoran 

Đội hình dự kiến Gzira United vs Glentoran

  • Gzira United (4-1-2-3): Darijan Žarkov, Zachary Scerri, Luke Tabone, Marko Ćosić, Gabriel Mentz, Luis Carlos Riascos, Jackson Mendonza, Nikolai Muscat, Stephen Pisani, Jefferson De Assis, Toni Kolega
  • Glentoran (4-2-3-1): Aaron McCarey, Rhys Marshall, Marcus Kane, Luke McCullough, James Singleton, Bobby Burns, Terry Devlin, Aaron Wightman, Niall McGinn, Conor McMenamin, Junior Ogedi-Uzokwe

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X