Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 1/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Jeonnam Dragons thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Gyeongnam vs Jeonnam Dragons
Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Gyeongnam là cái tên không thể xem nhẹ trước khi giải Hạng 2 Hàn Quốc 2024 diễn ra. 4 chiến dịch trước đó, đội bóng này đều cán đích trong top 6. Họ đặt mục tiêu sẽ sớm trở lại với K League 1. Tuy nhiên, những gì mà đoàn quân của Park Dong-Hyuk đã thể hiện đến lúc này thực sự gây nhiều thất vọng. Nên nhớ, cùng với Ansan Greeners, họ đang là 2 CLB tệ nhất giải.

Sau 18 vòng, Gyeongnam mới thu về 17 điểm sau 4 thắng, 5 hòa, 9 thua và đứng vị trí thứ 12 trong tổng số 13 đội tham dự. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Park Dong-Hyuk thậm chí sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 K League 2 đến lúc này với 28 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chưa kể, đội đang thi đấu thực sự bất ổn khi 9/10 trận vừa rồi trên mọi đấu trường đều bất thắng.

Bên kia sân, Jeonnam Dragons vẫn duy trì được sự ổn định trong lối chơi ở thời điểm hiện tại. Dù vừa để Suwon Bluewings cầm hòa 1-1, nhưng đó là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của câu lạc bộ. Họ hiện đã leo lên hạng 2 trên bảng tổng sắp và chỉ kém FC Anyang dẫn đầu đúng 5 điểm. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang ca khải hoàn cả 4 chuyến đi xa đã qua với tổng tỷ số 11-7.

Nhận định hiệp 1 Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên không phải là sở trường của Gyeongnam trong thời gian gần đây. Bằng chứng, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ ở 5/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Đây cũng chính xác là tình trạng của Jeonnam Dragons ở 45 phút đầu của 7/10 trận mới đây.

Nhận định diễn biến Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Chỉ 2 trong 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Bên cạnh đó, liên tiếp 3 trận sân nhà đã qua của Gyeongnam số pha lập công không vượt quá mức 3. Bên kia chiến tuyến, cả 2 lần xuất quân gần đây bên phía Jeonnam Dragons cũng có kết quả tương tự. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Gyeongnam vs Jeonnam Dragons: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 17 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 17 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gyeongnam
Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 17h30 ngày 17 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến:

  • Gyeongnam: Dong Min Goh, Ju-seong Uh, Kwang-seon Lee, Park Jae-Hwan, Lee Min-Ki, Cho Sang-Jun, Lee Kang-hee, Min-hyuk Lee, Min-seo Park, Lee Jong-Eon, Bachana Arabuli
  • Jeonnam Dragons: Bong-jin Choi, Yong-hwan Kim, Kim Joo-Heon, Dong wook Kim, Kim Ye-Sung, Ji-hun Jo, Jae-hun Cho, Geon-Woo No, Park Tae-yong, Chan-ul Im, Jong-Min Kim

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X