Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 17/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 16/09/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Jeonnam Dragons thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Gyeongnam vs Jeonnam Dragons
Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Gyeongnam vẫn đang trong cuộc đua giành vé lên chơi tại giải VĐQG mùa tới. Hiện tại, với 45 điểm tích lũy được sau 27 vòng, họ đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp. Khoảng cách 7 điểm cùng 1 trận chưa đá so với top 2 rõ ràng có thể vượt qua. Tuy nhiên, điều quan trọng là đoàn quân của Seol Ki-hyeon cần phải vực dậy lại tinh thần ngay thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, đã có những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của các cầu thủ Gyeongnam. Bằng chứng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Seol Ki-hyeon không phải chịu cảnh trắng tay 4/6 trận gần nhất. Họ cũng chỉ phải nhận thất bại 5 trong tổng số 14 lần tiếp đón khách đã qua ở giải Hạng 2 Hàn Quốc năm nay. Trái lại, Jeonnam Dragons càng chơi càng gây nhiều thất vọng.

Liên tiếp 3 trận mới đây, thầy trò HLV Lee Jang-kwan đều không được hưởng niềm vui chiến thắng. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi đội bóng này phải hành quân xa nhà. Thống kê cho thấy, cả 4 chuyến du đấu vừa rồi, họ đều phải nhận thất bại, ghi 2 bàn và thủng lưới tới 7 lần. Chưa kể, Jeonnam Dragons để thua 2/3 cuộc đụng độ Gyeongnam trước đó ở K League 2.

  • Lựa chọn: Gyeongnam

Nhận định hiệp 1 Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên không phải là sở trường của các cầu thủ Gyeongnam thời gian qua. Bằng chứng, 8/9 trận gần nhất chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Jeonnam Dragons ở 5/7 lần ra sân mới đây. Nói thế để thấy, hiệp 1 cặp đấu này khó có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

7/10 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Gyeongnam vs Jeonnam Dragons chứng kiến số pha lập công xuất hiện không vượt qua ngưỡng 2. Đây cũng chính xác là kết quả ở 8/9 trận đã qua mà Gyeongnam tham gia và 4/6 lần ra sân gần nhất bên phía Jeonnam Dragons. Vì vậy, cơn mưa bàn thắng khó xuất hiện sắp tới. 

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gyeongnam vs Jeonnam Dragons: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây Gyeongnam vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gyeongnam
Nhận định Gyeongnam vs Jeonnam Dragons 11h30 ngày 179 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến:

  • Gyeongnam: Min Goh, Jae-Hwan, Min-seo, Ju-seong, Kwang-seon, Hong-Min, Guilherme, Jae-hyeon, Kang-hee, Gleyson, Ki-jong
  • Jeonnam Dragons: Joon-Soo, Soo-Beom, Hyun-Hun, Mangkualam, Ji-Ha, Ji-Hun, Y. Sato, Valdivia, Tae-Yong, L. Mikic, Ha Nam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X