Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 23/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu

Soi-Keo-Gyeongnam-vs-Gimcheon-Sangmu-Hang2-Han-Quoc-2023-24
Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu

Cách đây 2 vòng đấu, Gyeongnam vẫn đang băng băng về đích với chuỗi trận cực kỳ ấn tượng. Thế nhưng họ bỗng nhiên chững lại một cách cực kỳ khó hiểu. Vòng 19, Gyeongnam thất bại muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước Jeonnam Dragons và vòng 20 cách đây một tuần, họ chỉ có kết quả hòa không bàn thắng trên sân Seongnam. Nên nhớ, đó đều là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Chiều nay, Gyeongnam sẽ có trận “chung kết” với Gimcheon Sangmu để cạnh tranh vị trí số một trên bảng tổng sắp. Thật không may đối với thầy trò HLV Seol Ki Hyeon là họ phải đối mặt với một đối thủ đang có phong độ cực tốt. Theo thống kê, 6 vòng đấu gần đây, Gimcheon Sangmu giành tới 5 chiến thắng và thành tích này đưa Gimcheon Sangmu vượt mặt Gyeongnam để chiếm lĩnh ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Xét về thực lực, không có nhiều sự chênh lệch ở cặp đấu này, thành tích cũng tương đối cân bằng, thậm chí Gyeongnam có phần vượt trội khi thắng 17, hòa 8 và 14 lần thất bại trong số 39 lần đụng độ. Tuy nhiên, có một chi tiết đặc biệt: Khi được đá trên sân nhà, Gyeongnam lại tỏ ra bị “cóng”. Bằng chứng là họ để thua liên tiếp cả 3 trận gần nhất trước Gimcheon Sangmu tại sào huyệt Changwon Football Center.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu

Nhận định hiệp 1 Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu

Gyeongnam đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngược lại, hiệp 1 là điểm mạnh của Gimcheon Sangmu với 5 chiến thắng trong 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trên sân khách, Gimcheon Sangmu cũng thắng 3/4 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu

Có tới 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 6 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 2 lần làm khách trên sân Gyeongnam gần nhất, Gimcheon Sangmu đánh bại đội chủ nhà với các tỉ số 2-1 và 3-2. Chọn trên 2.5 bàn là quyết định hợp lý.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 2307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 2307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gyeongnam
Nhận định Gyeongnam vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 2307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến:

  • Gyeongnam: Min Goh, Jae-Hwan, Min-seo, Ju-seong, Kwang-seon, Hong-Min, Guilherme, Jae-hyeon, Kang-hee, Gleyson, Ki-jong
  • Gimcheon Sangmu: In-jae, Je-woon, Chang-rae, Ji-soo, Eon-hak, Yeong-jae, Seung-beom, Hyeok-kyu, Jin-su, Ji-hyun.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X