Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h30 ngày 25/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Anyang thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Anyang

Gyeongnam vs Anyang
Gyeongnam vs Anyang

Bất lực trong việc chặn đứng mạch sa sút không phanh, Gyeongnam vừa có trận thua sấp mặt 0-4 trên sân của Chungnam Asan. Tính ra 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Park Dong-Hyuk thua tới 6 (xét trong quãng thời gian thi đấu chính thức). Điều đáng nói thất bại tan nát vừa qua còn đến ngay sau khi họ có một trận đấu ra trò trước Ulsan Hyundai (đội ĐKVĐ K-League 1) tại cúp quốc gia (chỉ thất bị trên chấm luân lưu 11m).

Với số trận thắng chưa đếm hết số ngón tay trên một bàn tay (cụ thể là 4) và để thua nhiều nhất giải (9) từ đầu mùa 2024, không bất ngờ khi Gyeongnam đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH K2-League. Có thể nói chiến dịch 2024 đến lúc này đang là “vết trượt dài” của đội bóng từng cán đích thứ 4 ở giai đoạn đá vòng tròn mùa trước và sau đó đi tới trận chung kết Playoff tranh vé thăng hạng. Với 2 chiến thắng sau 8 lần đón khách đã qua (thua 4), Changwon Football Centre cũng không phải điểm tựa quá vững chắc cho thầy trò ông Park.

Chiều ngược lại, Anyang lại vừa trải qua một vòng đấu viên mãn khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua thăng hạng là Seoul E-Land 2-1 trên sân nhà. Những thất bại trước Jeonnam Dragons (2-3, sân nhà) hay Seongnam (1-3, sân khách) trong thời gian gần đây là không đủ che mờ đi màn trình diễn ấn tượng của các học trò HLV Ryu Byeong-hoon từ đầu mùa 2024.

Hiện tại, sau 16 lần ra sân, Anyang có 10 chiến thắng và chỉ thua 3 nên đang chiễm trệ trên đỉnh BXH, hơn đội thứ 2 tới 5 điểm (thực ra Top 2 là đã có vé thăng hạng trực tiếp). 7 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa, đội bóng này có đúng 1 lần ra về tay trắng (thắng 4).

5 lần đối đầu gần nhất, Anyang thắng 1 (thua 2). Thực tế đội bóng của HLV Ryu Byeong-hoon mới chỉ tiến bộ và nổi lên trong mùa giải năm nay nên đây không phải thống kê quá bất ngờ. Vì thế màn trình diễn tương phản của hai đội từ đầu chiến dịch 2024 chính là cơ sở để chờ đợi vào khả năng lấy 3 điểm từ các vị khách.

Nhận định diễn biến Gyeongnam vs Anyang

Đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH nhưng dễ nhận ra vấn đề của Gyeongnam không nằm ở mặt trận tấn công (đã có 18 bàn thắng) mà đến từ hàng thủ (đã phải nhận 28 bàn thua). Nhận định này càng được củng cố sau khi đoàn quân của HLV Park Dong-Hyuk phải vào lưới nhặt bóng 7 lần ở 2 trận gần nhất (tính trong thời gian 90 phút). Thế nên việc gia tăng số bàn thua sau lần đón khách này cũng là dễ hiểu. Ở phía đối diện, hàng thủ của Anyang với thống kê chỉ 1 lần giữ sạch lưới sau 7 chuyến hành quân từ đầu mùa cũng bị đặt dấu hỏi về khả năng đứng vững.

Dự đoán kết quả

Gyeongnam 1-2 Anyang

Thành tích đối đầu

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h30 ngày 256 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gyeongnam vs Anyang

Thành tích gần đây

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h30 ngày 256 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Gyeongnam
Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h30 ngày 256 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Anyang

 

Đội hình dự kiến

  • Gyeongnam (4-4-2): Dong-Min Go; Jun-Jae Lee, Hyeong-Jin Kim, Kang-Hee Lee, Won-Jae Park; Hyun-Jin Seol, Hyeon-Cheol Jeong, Hong-Min Song, Min-Seo Park; Bachana Arabuli, Ju-Tae Yun.
  • Anyang (3-4-3): Da-Sol Kim; Jong-Hyeon Park, Yong-jik Ri, Chang-Yong Lee; Tae-Hee Lee, Matheus Oliveira, Gyu-hyeon Choe, Dong-Jin Kim; Yago Cesar da Silva, Jeong-hun Park, Darnlei.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X