Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Ansan Greeners 16h30 ngày 9/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Gyeongnam vs Ansan Greeners giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Ansan Greeners

Gyeongnam vs Ansan Greeners
Gyeongnam vs Ansan Greeners

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Ansan Greeners được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn khi quá trình chuẩn bị của họ thực sự gặp vấn đề, đặc biệt là về mặt lực lượng. Và sau sau hơn một nửa chặng đường, giới chuyên môn đã đúng. Chuỗi 6 trận thua liên tiếp vừa qua đẩy Ansan Greeners rơi xuống vị trí áp chót BXH với 10 điểm sau 17 lượt trận, cách vị trí an toàn lên đến 11 điểm.

Chiều nay, Ansan Greeners làm khách trên sân Gyeongnam. Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu Ansan Greeners tiếp tục bại trận. Không chỉ phong độ đang xuống dốc, lịch sử cũng chống lại Ansan Greeners khi họ chỉ có 4 chiến thắng trong tổng số 16 trận đối đầu gần đây với Gyeongnam. Đặc biệt, Ansan Greeners thua liên tiếp cả 2 trận làm khách trên sân Gyeongnam gần nhất.

Trái ngược với Ansan Greeners, Gyeongnam đang có những bước tiến hết sức đáng ghi nhận. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, họ giành tuyệt đối 12 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 BXH, kém ngôi đầu của Busan I’park một điểm nhưng còn một trận chưa đá. Như vậy, đánh bại Ansan Greeners trong trận đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Seol Ki Hyeon chiếm lĩnh ngôi đầu và mở ra cơ hội lên ngôi vô địch.

  • Lựa chọn: Gyeongnam

Nhận định hiệp 1 Gyeongnam vs Ansan Greeners

Gyeongnam đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngược lại, Ansan Greeners thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ nghỉ và thua cả 2 trận làm khách trên sân Gyeongnam gần nhất trong hiệp thi đấu thứ nhất. Chủ nhà, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Gyeongnam hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gyeongnam vs Ansan Greeners

Liên tiếp 3 trận vừa qua của Gyeongnam kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 6 vòng đấu gần đây của Ansan Greeners, cũng có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Kịch bản trận đấu này có ít nhất 3 bàn vì thế là dẽ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gyeongnam vs Ansan Greeners: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gyeongnam vs Ansan Greeners 16h30 ngày 97 (Hạng 2 Hàn Quốc  2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gyeongnam vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây

Nhận định Gyeongnam vs Ansan Greeners 16h30 ngày 97 (Hạng 2 Hàn Quốc  2023) 2
Thành tích gần đây của Gyeongnam
Nhận định Gyeongnam vs Ansan Greeners 16h30 ngày 97 (Hạng 2 Hàn Quốc  2023) 3
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Đội hình dự kiến

  • Ansan Greeners: Hee-seong, Jun-Soo, Jun Soo, Jeong-ho, Jae-Sung, Beom-Su, Jin-hyeon, Jun-heui, Joon-mo, Kyeong-jun, Ji-yong
  • Gyeongnam: Min Goh, Ju-seong, Kwang-seon, Jae-Hwan, Min-seo, Jae-hyeon, Kang-hee, Hong-Min, Guilherme, Gleyson, Ki-jong

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X