Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 17/9 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Yokohama Marinos thuộc Cúp C1/AFC Champions League Elite hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Yokohama Marinos

Gwangju vs Yokohama Marinos
Gwangju vs Yokohama Marinos

Yokohama Marinos là gương mặt thân quen của đấu trường AFC Champions League nhưng chưa một lần đại diện Nhật Bản nâng cao chiếc cúp vô địch. Mùa giải năm ngoái, họ đã tiệm cận ngôi vương khi có một giải đấu xuất sắc. Nhưng trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Hutchinson lại gục ngã trước Al Ain. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, Yokohama Marinos giành ngôi á quân của sân chơi số một châu lục.

Mùa giải năm nay, AFC Champions League thay đổi thể thức. Yokohama Marinos sẽ mở màn bằng chuyến làm khách trên sân của đội bóng Hàn Quốc Gwangju. Với cục diện hiện tại, kịch bản khách có 3 điểm là dễ xảy ra. Phong độ Yokohama Marinos đang khá tốt với 8 chiến thắng trong 11 trận vừa qua. Còn nếu tính riêng tại đấu trường châu lục, Yokohama Marinos cũng có 5/7 trận thắng gần nhất trong 90 phút.

Phía bên kia sân, đây là mùa giải đầu tiên Gwangju có vé tham dự AFC Champions League và đương nhiên, họ không thể so sánh với đối thủ về kinh nghiệm trận mạc. Xét về phong độ, Gwangju cũng đang gặp vấn đề khi chỉ thắng duy nhất 1/6 trận vừa qua ở tất cả các đấu trường. Thế nên dù được đá sân nhà, nhưng rất khó để Gwangju có thể tránh khỏi thất bại.

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Yokohama Marinos

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Gwangju khi 3 trận vừa qua, đội chủ nhà không thắng và có 2 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Yokohama Marinos không thua 4 trận vừa qua trong 45 phút đầu và giành 2 chiến thắng. Những con số thống kê vừa nêu là đủ mạnh để đặt niềm vào Yokohama Marinos hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định diễn biến Gwangju vs Yokohama Marinos

Toàn bộ 8 lần ra sân gần đây của Yokohama Marinos kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 2 trở lên. Tại AFC Champions League, 3 trận vừa qua của đại diện Nhật Bản khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung trong khi 3 trận vừa qua của đội chủ nhà, cũng có 9 pha lập công được thực hiện. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng..

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Yokohama Marinos: 1-3

Thành tích đối đầu Gwangju vs Yokohama Marinos

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Gwangju vs Yokohama Marinos

Nhận định Gwangju vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 179 (AFC Champions League 202425) 1
Thành tích gần đây của Gwangju
Nhận định Gwangju vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 179 (AFC Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến

  • Gwangju: Kyung Min, Min-ki, Kyeong Jae, Young Kyu, Jin-Ho, Hyeok-joo, Hee Gyun, Kang-hyeon, Ji-Hun, Gun Hee, Chang Moo
  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Eduardo, Hatanaka, Matsubara, Watanabe, Takuya, Elber, Nishimura, Matheus, Anderson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X