Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Pohang Steelers 12h00 ngày 3/12 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 02/12/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Pohang Steelers thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Pohang Steelers

Gwangju vs Pohang Steelers
Gwangju vs Pohang Steelers

Khoảng cách 10 điểm so với đội dẫn đầu khiến Pohang Steelers không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Họ cũng không còn mục tiêu ở 2 lượt đấu cuối cùng của mùa giải, bởi hiện đang đứng vị trí thứ 2 với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, để đánh bại đoàn quân của Kim Gi-dong thời gian này vẫn là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn với bất cứ CLB nào.

Thật vậy, Pohang Steelers chỉ phải nhận 1 thất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và 5/6 lần ra sân vừa rồi đều được hưởng niềm vui thắng lợi. Riêng tại giải VĐQG Hàn Quốc, họ bất bại 3/4 vòng mới đây. Sân khách cũng không phải là rào cản với tập thể dưới quyền chiến lược gia Kim Gi-dong hiện tại khi 3/4 chuyến đi xa đã qua không phải chịu thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Gwangju hiện đang xếp hạng 3 và nhiệm vụ thiết thực nhất từ nay đến cuối mùa là bảo vệ vị trí đó. Tuy nhiên, đội bóng này lại thi đấu thực sự bất ổn thời gian gần đây. Nên nhớ, liên tiếp 3 trận gần nhất, họ bất thắng. Cụ thể, các cầu thủ chủ nhà đã phải nhận thất bại với cùng tỷ số 0-2 trước Incheon Utd, Jeonbuk và để Daegu FC cầm hòa 1-1.

  • Lựa chọn Pohang Steelers

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Pohang Steelers

6, là số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 màn đọ sức gần nhất giữa Gwangju vs Pohang Steelers. Tức trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn. Mặt khác, 6/7 trận mới đây chúng kiến Gwangju không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Đây cũng là tình trạng của Pohang Steelers ở 2/3 chuyến đi xa vừa qua.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gwangju vs Pohang Steelers

Viễn cảnh tưng bừng bàn thắng ở 90 phút sắp tới là không mấy sáng sủa. Nên nhớ, 6/10 màn so tài vừa rồi giữa Gwangju vs Pohang Steelers chứng kiến không quá 2 pha lập công. Chưa kể, 8/9 trận đã qua có sự góp mặt của Gwangju và 7/10 lượt đấu gần đây bên phía Pohang Steelers khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Pohang Steelers: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Pohang Steelers 12h00 ngày 0312 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Gwangju vs Pohang Steelers

Nhận định Gwangju vs Pohang Steelers 12h00 ngày 0312 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Pohang Steelers 12h00 ngày 0312 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Jun Lee, Soon-min, Seung Woo, Yeong-kyu, Hyeon-seok Du, Jasir Asani, Ho-Yeon, Lee Kang-Hyeon, Eom Ji-Sung, Yool Heo, Beka Mikeltadze
  • Pohang Steelers: In Jae, Alexander Grant, Chan Yong, Seung Wook, Kwang Hoon, Chan Hee, Goh Young Jun, Jun Ho, Hong Yun Sang, Zeca, Yoon Jae Won

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X