Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gwangju vs Jeonbuk 12h00 ngày 24/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Jeonbuk

Gwangju vs Jeonbuk
Gwangju vs Jeonbuk

Trong lịch sử, cụ thể hơn là từ năm 2011 đến nay, Gwangju luôn tỏ ra lép vế so với Jeonbuk khi 2 đội chạm trán nhau. Bằng chứng là trải qua 22 trận, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 15 thất bại. Đây là điều không quá bất ngờ đối với giới chuyên môn bởi xét về thực lực, Jeonbuk hoàn toàn vượt trội. Nhắc lại, họ vẫn đang là á quân của giải VĐQG Hàn Quốc.

Thế nhưng trận đấu chiều nay, chính Gwangju mới là cái tên nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Phong độ của tập thể được dẫn dắt bởi HLV Lee Jung Hyo đang duy trì ở mức ổn định cực cao với 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Xa hơn, Gwangju bất bại 9 trận vừa qua tại giải VĐQG Hàn Quốc và thành tích này đưa họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp.

Ngược lại, Jeonbuk đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Liên tiếp 5 trận vừa qua, á quân K League 2022 không thắng. Trên sân khách, Jeonbuk cũng không ca khúc khải hoàn cả 5 trận gần đây. Sau 30 lượt trận, Jeonbuk đang chơi vơi ở vị trí thứ 6/12 BXH. Đặc biệt, Jeonbuk đang là cái tên có số trận mang đến niềm vui cho giới túc cầu trên sân khách thấp nhất giải (28.57%).

  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Jeonbuk

Gwangju đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, Jeonbuk không thắng 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Trận tiếp Jeonbuk sân nhà gần nhất, Gwangju cũng đánh bại đối phương trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1 là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Gwangju hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gwangju vs Jeonbuk

Hàng thủ đang thi đấu rất tốt khi giữ sạch lưới liên tiếp 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều có không quá 2 bàn. Các chân sút Jeonbuk không ghi bàn 2 trận sân khách gần đây và cả 2 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc giữa 2 đội cũng kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Dưới 2.5 bàn vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Jeonbuk: 1-0

Thành tích đối đầu

Gwangju vs Jeonbuk
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Gwangju vs Jeonbuk

Nhận định Gwangju vs Jeonbuk 12h00 ngày 249 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Jeonbuk 12h00 ngày 249 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Kyeong-Min, Letschert, Young-Kyu, Min-Gi, Hyeon-Seok, Soon-Min, Hui-Gyun, Kang-Hyun, Asani, Yool, Jung Ji-Hun.
  • Jeonbuk: Jung-Hoon, Ja-Ryong, Geon-Ung, Jin-Seob, Moon-Hwan, Jae-Mun, Amano, Uh-Jae, Kyo-Won, Gustavo, Min-Hyeok

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X