Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Jeju United 14h30 ngày 22/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Jeju United thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Jeju United

Gwangju vs Jeju United
Gwangju vs Jeju United

Tín hiệu khởi sắc đến với Gwangju trong thời gian vừa qua. Hồi giữa tuần, họ đánh bại Yokohama Marinos của Nhật Bản với tỷ số đậm 7-3 ở vòng bảng AFC Champions League Elit. Còn ở mặt trận K League, Gwangju cũng vừa có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Pohang. 3 điểm có được giúp Gwangju rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 4 điểm và nguyên cơ hội lọt vào vòng tranh ngôi vô địch.

Jeju United chỉ xếp sau Gwangju một bậc, nhưng ít hơn 5 điểm. Họ cũng đang kém Pohang lên đến 9 điểm và trong bối cảnh giai đoạn 1 chỉ còn 3 vòng, cơ hội để Jeju có mặt ở nửa trên BXH là không còn. Do đó, trận đấu này với Jeju chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Bên cạnh đó, phong độ Jeju United cũng đang xuống dốc không phanh với chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân khách gần nhất.

Như vậy, có thể thấy động lực thi đấu của cả 2 đang hoàn toàn trái ngược, những gì Gwangju đang thể hiện cũng ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ và nhiệm vụ có 3 điểm nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Lee Jung Hyo. Kịch bản này càng dễ xảy ra khi Gwangju luôn chứng tỏ được sự vượt trội so với Jeju khi 3 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Jeju United

8 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, có tới 5 trận không chứng kiến bàn thắng trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, 2 trận liên tiếp vừa qua của Gwangju tại giải VĐQG Hàn Quốc khép lại 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0 và 2 trận gần nhất của Jeju cũng không có bàn thắng trước giờ nghỉ. Kịch bản tương tự khả năng sẽ diễn ra ở cặp đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Gwangju vs Jeju United

6/8 chuyến làm khách trên sân Gwangju gần nhất của Jeju khép lại với nhiều nhất 2 bạn. 8/10 vòng đấu vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Về phía đội khách, 5 vòng đấu gần đây, Jeju không ghi bàn. Những dữ liệu cho thấy trận đấu chiều nay sẽ thực sự khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Jeju United: 1-0

Thành tích đối đầu Gwangju vs Jeju United

Nhận định Gwangju vs Jeju United 14h30 ngày 229 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Jeju United

Thành tích gần đây Gwangju vs Jeju United

Nhận định Gwangju vs Jeju United 14h30 ngày 229 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Gwangju
Nhận định Gwangju vs Jeju United 14h30 ngày 229 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Jeju United

Đội hình dự kiến

  • Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun
  • Jeju United: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X