Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gwangju vs Incheon 17h00 ngày 14/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Incheon

Vòng 22 diễn ra cách đây vài ngày, Gwangju đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ĐKVĐ Ulsan trên sân đối phương, một trận thắng ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất cũng không nghĩ đến bởi thời điểm đó, Gwangju đá cực tệ trên sân khách với 3 trận thua liên tiếp. Chiều nay, họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Incheon và khả năng thầy trò HLV Lee Jung Hyo sẽ có thêm 3 điểm.

Trên sân nhà, Gwangju đang duy trì được sự hưng phấn cần thiết khi có 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Xa hơn, 6 trận gần đây tại K League, họ có 4 chiến thắng. Sân bãi cũng là yếu tố giúp Gwangju không bị lép vế trước Incheon trong những lần đụng độ. Theo thống kê, 15 lần tiếp đón đối thủ gần nhất tại tổ ấm của mình, họ chỉ 3 lần thất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Incheon vẫn chưa thể thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng phong độ kéo dài từ đầu mùa. Tại K League 2024, họ đang trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng. Kết quả này đẩy Incheon rơi xuống vị trí thứ 9/12 BXH với chỉ 4 chiến thắng sau 22 trận đã đá. Với màn trình diễn thiếu sức sống đó, rất khó để Incheon có thể giành điểm trên sân Gwangju.

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Incheon

Các chân sút Gwangju chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong hiệp 1 ở 4 trận vừa qua. 3/4 trận gần đây của Incheon khép lại hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Màn đụng độ gần nhất cũng không chứng kiến bàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Gwangju vs Incheon

3/5 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội có không quá 2 bàn. Toàn bộ 2 trận vừa qua của Gwangju khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và 4 trận gần nhất của Incheon cũng có kết quả tương tự. Những con số thống kê này là đủ mạnh để khẳng định trận đấu chiều nay sẽ có nhiều nhất là 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gwangju vs Incheon: 1-0

Đội hình dự kiến:

Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun

Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X