Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Incheon 17h30 ngày 3/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Incheon

Gwangju vs Incheon
Gwangju vs Incheon

Nếu như trận thua 0-1 trên sân của đương kim Á quân Pohang Steelers là kết quả có phần chấp nhận được với Gwangju bởi dẫu sao đoàn quân của HLV Lee Jung-Hyo phải đá sân khách thì thất bại 1-2 mới đây trước Daegu có lẽ không có gì để bào chữa. Thậm chí hôm đó Gwangju còn vươn lên dẫn trước. Hai vòng đấu trắng tay liên tiếp khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho tham vọng của đội chủ sân Gwangju Football Stadium ở chiến dịch K-League 1 2024.

Thực tế trước đó, Gwangju đã khởi đầu mùa giải mới như mơ với chiến thắng 2-0 trước Seoul FC và 4-2 trước Gangwon. Tuy nhiên cần biết rằng đây đều là hai đội bóng góp mặt ở nhóm đá trụ hạng trong mùa giải 2023 đồng nghĩa khi đối mặt với những thử thách lớn hơn, bản lĩnh của thầy trò ông Lee chưa được thể hiện. Trong mùa giải 2023, Gwangju cũng không phải đội đá sân nhà quá tốt (thắng 9, thua 6 sau 19 lần đón khách).

Bên kia sân, Incheon với lợi thế sân nhà cùng vị thế của đội được đánh giá cao hơn đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại Daejeon 2 bàn không gỡ. Như vậy sau khi thua Suwon FC 0-1 ở ngày ra quân, màn trình diễn của thầy trò HLV Cho Sung-Hwan đã tốt lên qua từng vòng (hòa 2 vòng sân khách trước khi có trận thắng đầu tiên cuối tuần qua).

Năm ngoái, Incheon đứng hạng 5 chung cuộc ở hạng đấu cao nhất xứ nhân sâm. Nhưng nếu chỉ tính thống kê sân khách, đội bóng dưới quyền ông Cho lại chơi khá ổn với 7 chiến thắng sau 19 chuyến hành quân (thua 6). Việc Incheon đá sân khách tốt một lần nữa được kiểm chứng với màn rượt đuổi trên sân của đội bóng số 1 Hàn Quốc Ulsan vừa rồi (hòa 3-3).

10 lần gặp nhau gần nhất, Gwangju áp đảo về thống kê đối đầu (thắng 5 trong khi Incheon chỉ có 2). Tuy nhiên đây là thời điểm mà năng lực của thầy trò HLV Lee Jung-Hyo đang bị đặt dấu hỏi. 2 trận thua mới đây cũng hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tinh thần của đội chủ nhà theo hướng tiêu cực.

  • Lựa chọn: Incheon (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Gwangju vs Incheon

7 bàn thắng sau 4 trận, hàng công của Gwangju đang cho thấy sự ổn định nhưng cùng với đó, con số 5 bàn thua cho thấy đoàn quân của HLV Lee Jung-Hyo cũng dễ bị thủng lưới không kém. Để tránh sa vào một cơn khủng hoảng khi liên tiếp đụng độ những đối thủ mạnh, có lẽ Gwangju nên tập trung cải thiện mặt trận phòng ngự. Trong khi đó 3/4 bàn thua từ đầu mùa của Incheon đến trong chuyến làm khách trên sân của ĐKVĐ Ulsan, khả năng phòng ngự của các vị khách là đủ để khiến thế trận trở nên chặt chẽ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gwangju 1-1 Incheon

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Incheon 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Incheon

Thành tích gần đây Gwangju vs Incheon

Nhận định Gwangju vs Incheon 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Incheon 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju (4-4-2): Kyeong-Min Kim; Lee Min-ki, Alexandar Popovic, Yeong-kyu Ahn, Hyeon-Seok Doo; Hyeok-Joo An, Kyoung-rok Choi, Ho-Yeon Jeong, Ji-Sung Eom; Kun-Hee Lee, Lee Heui-kyun.
  • Incheon (3-4-3): Bum-Soo Lee; Yeon-Soo Kim, Matej Jonjic, Ban-Suk Oh; Si-Hoo Hong, Myoung-Joo Lee, Paul-Jose Mpoku, Dong-Yeon Jeong; Seung-Ho Park, Seong-Min Kim, Stefan Mugosa.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X