Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 15/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Gimcheon Sangmu thuộc K-League 2024 hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Gimcheon Sangmu

Gwangju vs Gimcheon Sangmu
Gwangju vs Gimcheon Sangmu

Vòng 16 giải VĐQG Hàn Quốc diễn ra cách đây 2 tuần, Gwangju có chiến thắng 2-1 trên sân FC Seoul. 3 điểm có được trong trận đấu này giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 BXH. Mặc dù thắng, nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao màn trình diễn của Gwangju và tình trạng đá sân khách tốt hơn sân nhà của Gwangju vẫn tiếp diễn. Bằng chứng là 2 trận gần nhất tại sào huyệt của mình, Gwangju đều thất bại.

Thế nên trong trận gặp Gimcheon chiều nay, Gwangju không được đánh giá cao cơ hội chiến thắng. Ngoài phong độ đang trầy trật, lịch sử cũng chứng kiến thầy trò HLV Lee Jung Hyo luôn gặp khó khi đụng độ Gimcheon. Liên tiếp 4 trận gần đây, Gimcheon toàn thắng. Ngoài ra, 4 trận làm khách trên sân Gwangju gần nhất, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Chung Jung Young cũng ra về với 3 chiến thắng hết sức ấn tượng.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù vừa trở lại sân chơi K League sau 3 năm vắng bóng, nhưng Gimcheon gần như không bị "ngợp", ngược lại, họ còn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trong TOP 4. Liên tiếp 11 vòng đấu gần đây, Gimcheon không thua và thành tích này đưa họ vươn lên chiếm lĩnh ngôi nhì bảng.

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Gimcheon Sangmu

Chỉ 1 lần duy nhất trong 4 lần đụng độ gần đây, Gimcheon thủng lưới trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, các chân sút Gwangju tịt ngòi toàn bộ 4 trận vừa qua. Phía bên kia sân, cả 3 trận gần nhất của Gimcheon, kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa không bàn thắng.

Nhận định diễn biến Gwangju vs Gimcheon Sangmu

Có tới 4/5 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội  kết thúc với chỉ duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. Trên sân nhà, các chân sút Gwangju không ghi bàn liên tiếp cả 2 trận vừa qua. Ngược lại, 4 trận gần đây, hàng thủ Gimcheon không thủng lưới 3 trận và cả 3 đều khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Gimcheon Sangmu: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 156 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Gimcheon Sangmu

 

 

Thành tích gần đây Gwangju vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Gwangju vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 156 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 156 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun.
  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X