Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guingamp vs PSG 02h00 ngày 14/8 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 13/08/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guingamp vs PSG lúc 02h00 ngày 14/8 (Vòng 2 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Guingamp vs PSG 02h00 ngay 148 (Ligue 1 201718) hinh anh
Nhận định Guingamp vs PSG: 0-2

Ligue 1 bỗng trở nên đáng chú ý hơn nhờ cái tên Neymar. Giờ đây, giải đấu cao nhất nước Pháp đang sở hữu bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, với mức phí chuyển nhượng không tưởng lên tới 222 triệu euro. Cả nước Pháp hướng về thành Paris. Giờ đây, chỉ cần động thái nhỏ, Neymar đã thu hút được giới truyền thông. Dù không thi đấu ở vòng mở màn nhưng tiền đạo này lại là tâm điểm của sự chú ý khi… ngồi trên khán đài.

Neymar đã không thể tham dự trận mở màn Ligue 1 bởi vướng mắc liên quan tới giấy tờ. Do PSG chưa trả đủ phí chuyển nhượng vụ này nên Barcelona chưa gửi chứng nhận chuyển nhượng lên FIFA. Bởi thế, Ban tổ chức Ligue 1 cũng như LĐBĐ Pháp chưa nhận được giấy tờ liên quan để cấp phép thi đấu cho Neymar.

Dù vậy, cuối cùng, “nút thắt” lớn nhất đã được giải quyết. PSG đã phải gấp rút trả đủ tiền cho Barcelona. Thương vụ này thông suốt. Neymar kịp đăng ký tham dự vòng 2 Ligue 1 vào phút chót. Đêm nay, tất cả đều hướng về SVĐ Roudourou của Guingamp để theo dõi Neymar. Chưa bao giờ, “thánh địa” này trở thành tâm điểm của sự chú ý tới vậy.

Phát biểu trước báo giới, HLV Unai Emery khẳng định sẽ để Neymar ra mắt ngay trong trận đấu với Guingamp. Bản thân Neymar cũng hồi hở khi nói về đối thủ đầu tiên trên đất Pháp. Cầu thủ này cho biết: “Guingamp là điểm đến thú vị. Đây là bài test tốt cho tôi cũng như CLB. Việc giành chiến thắng trên sân khách vô cùng khó khăn, dù ở Tây Ban Nha hay ở Pháp”.

Nhiều khả năng, PSG sẽ trình làng bộ ba tấn công “khủng” Neymar - Cavani - Di Maria. Đây hứa hẹn sẽ là bộ ba đá chính của đội bóng thành Paris ở mùa giải này.

Dù vậy, Guingamp không hề dễ bắt nạt. Mùa giải trước, họ đã giành chiến thắng tới 12 trận đấu trên sân nhà Roudourou (chỉ kém 4 đội là Marseille, PSG, Nice và Monaco). Trong cuộc chạm trán gần nhất tại đây với PSG, Guingamp cũng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đương nhiên, PSG (với hiệu ứng từ Neymar) được đánh giá rất cao ở trận đấu này nhưng không phải vì thế, họ quên đi những cái bẫy.

Đối đầu và phong độ:

- PSG thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu với Guingamp.
- PSG thắng 2 trận mùa này trước Monaco (siêu cúp Pháp) và Amiens SC (vòng 1 Ligue 1).
- Ở trận mở màn Ligue 1, Guingamp đã vượt qua Metz trên sân khách với tỷ số 3-1.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X