Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guingamp vs Nice 01h00 ngày 1/12 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Tư 30/11/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Guingamp vs Nice lúc 01h00 ngày 1/12 (Vòng 15 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Monaco và PSG đang cạnh tranh một cách quyết liệt với Nice trong cuộc đua vô địch. Chính vì lẽ ấy, thầy trò Favre không được phép sa chân thêm lần nữa, trước đối thủ không hề dễ chịu gì Guingamp.
Nhan dinh Guingamp vs Nice 01h00 ngay 112 (Ligue 1 201617) hinh anh
Guingamp vs Nice


Lần sẩy chân không đáng có trước đối thủ yếu Bastia vòng 14 đã khiến cho vị trí số 1 của Nice bị lung lay dữ dội. Bởi lẽ, dù có thêm được một điểm qua đó nâng tổng số điểm có được lên 33 thì cách biệt giữa họ với hai đối thủ bám đuổi rất sát phía sau là PSG và Monaco chỉ còn lại 1 điểm.

Hơn thế, với phong độ không tốt thời gian qua trên mọi mặt trận (thắng 1/5), Nice còn phải giáp chiến với đội bóng đang thi đấu khá tốt mùa này là Guingamp. Được biết, Guingamp đang đứng thứ 5 trên BXH Ligue 1. Từ chỗ đứng của thầy trò Antoine Kombouare phóng tầm mắt đến vị trí của Nice là 10 điểm.

Cách biệt không quá xa, nhưng đủ lớn để cho thấy niềm vinh dự, tự hào, áp lực lớn đến mức nào. Guingamp xuất phát điểm thấp hơn, không phải căng sức chiến đấu vì ngôi đầu,… là lợi thế lớn so với đối phương. Bên cạnh chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (4 thắng) gần đây tạo bước đà tâm lý tốt cho các cầu thủ Kombouare vững bước tiến lên chiến đấu với cường địch.

Chưa hết, thành tích đối đầu trong 6 trận gần nhất có phần nhỉnh hơn cho các vị khách (thắng 4, thua 2), càng khiến cho tham vọng của Nice gặp phải muôn phần khó khăn.

Đã vậy, tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Balotelli hay những cầu thủ khác như Baysse, Le Bihan, Hayssen càng làm cho HLV Favre thêm bội phần đau đầu.

Trong khi đó, đối thủ của họ gần như không quá bận tâm với danh sách chấn thương (5). Cụ thể Guingamp có 5 ca chấn thương, nhưng ngoài Ikoko là cầu thủ trụ cột, chơi hơn 1000 phút từ đầu mùa thì 3 cái tên còn lại: Martinet, Benezet, Lemaitre đều không được sử dụng trước đó.

Nice là đội khát điểm hơn nhằm củng cố ngôi đầu, nhưng đâu chỉ có họ cần có nó. Guingamp cũng muốn đảm bảo được ít nhất là vị trí thứ 5 sau vòng đấu này

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X