Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guingamp vs Lorient 0h00 ngày 22/09 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Tư 21/09/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Guingamp vs Lorient lúc 00h00 ngày 22/09 thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Guingamp vs Lorient 0h00 ngay 2209 (Ligue 1 201617) hinh anh
Guingamp đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa này

Thất bại đấng tiếc mới đây của Guingamp trước Toulouse với tỉ số 1-2 đã khiến đội bóng này dừng chuỗi trận bất bại của mình tại League 1 ở con số 4. Mặc dù vậy, thất bại ấy sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Guingamp bởi công bằng mà nói đó là trận đấu mà họ đã chơi rất hay, có chăng chỉ là thiếu một chút may mắn để ít nhất ra về với 1 điểm. Nếu có thể duy trì phong cách chơi như vậy trong những vòng đấu tiếp theo, các CĐV Guingamp có thể hoàn toàn yên tâm về một mùa giải thành công giành cho đội bóng của mình.

Và ở vòng 6 này, cơ hội giành thêm 3 điểm quan trọng nữa lại đến khi Guingamp được trở về sân nhà và chỉ phải tiếp đón các vị khách Lorient hiện đang xếp cuối bảng với phong độ rất bết bát. Với sự tự tin cùng lối chơi hợp lý của mình, thêm vào đó là lợi thế khán giả nhà, mục tiêu chiến thắng có lẽ sẽ không quá khó khăn với Guingamp sau khi trận đấu này kết thúc.

Trái ngược với đối thủ Guingamp, Lorient lại vừa có chiến thắng quan trọng trước Lille để đem về chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp thất bại ở League 1. Một trận thắng là chưa đủ để khẳng định sự “hồi sinh” của Lorient nhưng nó rất quan trọng với tâm lý thi đấu của đội bóng này khi họ đã thi đấu quá bết bát ở giai đoạn gần đây. 3 điểm không chỉ giúp Lorient có thêm cơ hội thoát khỏi vị trí cuối bảng mà điều quan trọng hơn là các cầu thủ của họ sẽ tự tin hơn rất nhiều ở những trận đấu khó khăn tiếp theo tại League 1.

Và chuyến làm khách trên sân của Guingamp là một thử thách không hề dễ dàng bởi dù thua ở vòng trước nhưng đội chủ nhà vẫn đang sở hữu một phong độ rất ổn định và khó có thể bị đánh bại. Mặc dù vậy, các CĐV của Lorient vẫn có quyền tin tưởng vào một kết quả tốt giành cho đội bóng thân yêu nếu các cầu thủ của họ có thể chơi tốt như trận đấu với Lille vòng trước.

Dự đoán tỷ số trận đấu Guingamp vs Lorient: 1-0
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X