Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guinea vs Uganda 20h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guinea vs Uganda thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Guinea vs Uganda

Guinea vs Uganda
Guinea vs Uganda

Vòng loại World Cup khu vực châu Phi lần này có sự đổi mới lớn về thể thức thi đấu. Theo đó, 53 đội được chia thành 9 bảng, 1 bảng có 6 đội (trừ 1 bảng chỉ có 5) thi đấu vòng tròn 2 lượt. 9 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé dự World Cup mà không cần thi đấu thêm vòng nào nữa.

Guinea đang đứng thứ 80 trên bảng xếp hạng FIFA, một vị trí khá cao. Nhờ sở hữu khá nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu ở châu Âu như Naby Keita (Werder Bremen), Serhou Guirassy (Stuttgart) nên đội bóng này thi đấu tương đối tốt trong thời gian qua, vượt qua vòng bảng ở 2 kỳ AFCON gần nhất và cũng vừa giành quyền vào giải đấu này vào năm sau.

Trong khi đó, Uganda đang đứng thứ 92 trên bảng xếp hạng FIFA, thấp hơn đối thủ 12 bậc. Đội bóng này thỉnh thoảng cũng góp mặt ở giải đấu AFCON, dù không thường xuyên như Guinea. Về mặt lực lượng, Uganda chủ yếu gồm các cầu thủ đang thi đấu ở châu Phi nên không thể so với đối thủ về chất lượng đội hình.

Trận tới 2 đội sẽ thi đấu ở sân trung lập ở Ma Rốc nên không đội nào có lợi thế về sân bãi. Đây có thể là yếu tố ủng hộ Uganda bởi họ thi đấu khá tốt trên sân khách thời gian qua, bất bại trong 4 trận gần nhất, giành 3 chiến thắng trong số đó. Trong khi đó, Guinea lại tỏ ra không đáng gờm khi chơi xa nhà, chỉ thắng 1 trong 11 trận qua. Ta nên đặt niềm tin vào Uganda.

  • Lựa chọn: Uganda +1/4

Tổng bàn thắng trận Guinea vs Uganda

Uganda thường thi đấu vô cùng chặt chẽ trong các trận đấu trên sân khách. Nếu không tính các trận giao hữu thì 9 lần thi đấu xa nhà nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Nếu họ tiếp tục duy trì lối chơi này thì khả năng cao trận tới sẽ xuất hiện rất ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Guinea vs Uganda: 0 - 0

Thành tích đối đầu Guinea vs Uganda

Nhận định Guinea vs Uganda 20h00 ngày 1711 Vòng loại World Cup 2026 châu Phi 1
Thành tích đối đầu giữa Guinea vs Uganda

Thành tích gần đây của Guinea vs Uganda

Nhận định Guinea vs Uganda 20h00 ngày 1711 Vòng loại World Cup 2026 châu Phi 2
Thành tích gần đây của Guinea
Nhận định Guinea vs Uganda 20h00 ngày 1711 Vòng loại World Cup 2026 châu Phi 3
Thành tích gần đây của Uganda

Đội hình dự kiến Guinea vs Uganda

  • Guinea (4-2-3-1): Ibrahim Kone, Dembo Sylla, Saïdou Sow, Sahmkou Camara, Ibrahim Diakité, Abdoulaye Touré, Seydouba Cisse, Thierno Barry, Aguibou Camara, Yadaly Diaby, Morgan Guilavogui
  • Uganda (4-4-2): Joel Mutakubwa, Kenneth Semakula, Livingstone Mulondo, Elvis Bwomono, Ibrahim Juma, Milton Karisa, Hudu Mulikyi, Khalid Aucho, Aziz Kayondo, Richard Basangwa, Bright Anukani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X