Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guinea vs Mozambique 2h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 10/06/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guinea vs Mozambique thuộc vòng loại World Cup 2026 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guinea vs Mozambique

Guinea vs Mozambique
Guinea vs Mozambique

Tiếp nối thành công sau chiến dịch AFCON Cup (lọt vào tứ kết) cùng những trận thắng hủy diệt trước Vanuatu (6-0) và Bermuda (5-1), Guinea vừa làm nên một cơn địa chấn ở lục địa đen khi đánh bại Algeria 2-1 trên sân của đối thủ.

Đây là trận thắng thứ 2 tại bảng G giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 của thầy trò HLV Kaba Diawara, giúp đại diện Tây Phi góp mặt ở nhóm “6 điểm” gồm 4 cái tên với thống kê “sao y bản chính”: 2 thắng, 1 thua. Tính ra kể từ khi bước sang năm 2024, phong độ của Guinea ở mức xuất sắc thể hiện qua thống kê 6 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Phía đối diện, Mozambique cũng vừa có thêm một khúc khải hoàn trên hành trình tìm kiếm tấm vé tới Mỹ và Mexico vào năm 2026 khi vượt qua Somalia 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên trên thực tế trận thắng này lại để lại nhiều nỗi lo cho thầy trò HLV Conde Chiquinho hơn là sự hân hoan. Bởi ai cũng biết Somalia vốn chỉ là đội lót đường tại bảng đấu này nhưng kết cục, Mozambique chỉ thắng khá chật vật.

3 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 3 thất bại ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường là thống kê không hề tệ với một đội bóng có thực lực được xếp vào loại trung bình tại lục địa đen. Thế nhưng lưu ý trong cả 3 trận thua, đoàn quân của ông Conde Chiquinho đều được xếp ngồi “mâm dưới”.

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng đang cho thấy sự áp đảo của Guinea. 4 lần gặp nhau trước đây đều trong khuôn khổ vòng loại World Cup tại lục địa đen, Mozambique chưa một lần biết mùi chiến thắng (thua 3).

Nhận định diễn biến Guinea vs Mozambique

Với 2 bàn thắng vào lưới Algeria hôm 7/6 vừa qua, Guinea mới có pha lập công thứ 4 ở chiến dịch vòng loại năm nay. Thế nhưng nên nhớ đây là thời điểm mà các học trò HLV Kaba Diawara đang có điểm rơi phong độ lý tưởng và nổ súng tới 13 lần ở 3 trận gần nhất. Khi được chơi trên sân nhà trước đối thủ vừa sức, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một thế trận áp đảo cũng như một màn trình diễn tưng bừng đến từ Serhou Guirassy và các đồng đội.

Dự đoán kết quả

Guinea 3-1 Mozambique

Thành tích đối đầu

Nhận định Guinea vs Mozambique 2h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Guinea vs Mozambique

Thành tích gần đây Guinea vs Mozambique

Nhận định Guinea vs Mozambique 2h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Guinea
Nhận định Guinea vs Mozambique 2h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Mozambique

Đội hình dự kiến:

  • Guinea (5-3-2): Ibrahim Kone; Yasser Balde, Saidou Sow, Julian Jeanvier, Ibrahim Diakite, Issiaga Sylla; Abdoulaye Toure, Amadou Diawara, Aguibou Camara; Morlaye Sylla, Serhou Guirassy.
  • Mozambique (4-2-3-1): Ernan; Domingos Macandza, Mexer, Reinildo Mandava, Bruno Langa; Guima, Alfons Amade; Geny Catamo, Domingues, Witi; Stanley Ratifo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X