Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guinea-Bissau vs Nigeria 0h00 ngày 23/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 21/01/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Guinea-Bissau vs Nigeria thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guinea-Bissau vs Nigeria

Guinea-Bissau vs Nigeria
Guinea-Bissau vs Nigeria

Thua cách biệt cả 2 trận đầu tiên tại bảng A, Guinea-Bissau đã chính thức bị loại ở mọi cuộc đua tại VCK CAN 2023. Trận đấu “khóa sổ” vòng bảng, Guinea-Bissau gặp Nigeria, đội bất bại 2 lượt đầu. Guinea-Bissau chắc chắn không muốn chia tay CAN 2023 với kịch bản “tay trắng” nhưng “Siêu đại bàng” rõ ràng ở đẳng cấp vượt trội họ.

Tính mọi đấu trường, Guinea-Bissau đã thua liền 3 trận, thủng lưới tổng cộng 12 bàn. Nigeria là đối thủ mà Guinea-Bissau chung bảng ở Vòng loại CAN kỳ này và họ cũng từng gây sốc với thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi sân khách hồi tháng Ba năm ngoái. Nhưng trong 90 phút tái đấu sau đó, Guinea-Bissau đã “trả đủ gốc lãi” khi thua lại với tỉ số 0-1.

Nigeria đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trước khi bước vào cuộc đại chiến với Bờ Biển Ngà hôm 19/1. Nhưng chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà VCK lý giải tại sao “Siêu đại bàng” luôn được xếp trong nhóm ứng viên hàng đầu của chức vô địch. Một kết quả hòa là đủ để Nigeria dự vòng knock-out nhưng với thực lực vượt trội, đoàn quân của ông Jose Peseiro hoàn toàn có thể thắng cách biệt trận này.

  • Lựa chọn: Nigeria

Nhận định hiệp 1 Guinea-Bissau vs Nigeria

5 trận liên tiếp của Guinea-Bissau, bàn thắng luôn đến trong hiệp 1. Cả thảy 10 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Với Nigeria, 5/6 trận gần đây gặp đối thủ dưới cơ, “Siêu đại bàng” đều “nổ” ít nhất 1 bàn ở 45 phút đầu tiên. Trận đấu giữa 1 đội đá vì danh dự (Guinea-Bissau) và 1 đội gần như chắc suất đi tiếp (Nigeria) hứa hẹn sẽ hấp dẫn ngay từ hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guinea-Bissau vs Nigeria

Như trên đã phân tích, hàng thủ Guinea-Bissau đang thể hiện phong độ kém cỏi, nhận tới 12 bàn thua trong 3 trận liên tiếp. Nigeria, trong khi đó, đã ghi tổng cộng 14 bàn trong 6 trận mới đây mà họ sắm vai đội-trên-cơ. Các cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội thường ít bàn thắng nhưng 90 phút đêm mai chắc chắn sẽ là một ngoại lệ!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Guinea-Bissau vs Nigeria: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guinea-Bissau vs Nigeria 0h00 ngày 231 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Guinea-Bissau vs Nigeria

Thành tích gần đây Guinea-Bissau vs Nigeria

Nhận định Guinea-Bissau vs Nigeria 0h00 ngày 231 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Guinea-Bissau
Nhận định Guinea-Bissau vs Nigeria 0h00 ngày 231 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nigeria

Đội hình dự kiến:

  • Guinea-Bissau: Djoco; Encada, Djalo, Mane, Cande; Semedo, Bikel, Cassama; Rodrigues, Dju, Balde
  • Nigeria: Nwabali; Osayi-Samuel, Ajayi, Troost-Ekong, Onyemaechi; Simon, Onyeka, Iwobi, Lookman; Moffi, Osimhen

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X