Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guimaraes vs Benfica 3h30 ngày 12/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ số trận đấu Guimaraes vs Benfica thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guimaraes vs Benfica

Guimaraes vs Benfica
Guimaraes vs Benfica

Guimaraes vừa giành chiến thắng 3-1 trước Gil Vicente ở trận tứ kết Cúp QG Bồ Đào Nha. Mùa giải 2023/24 của Guimaraes tính đến lúc này là rất suôn sẻ bởi tại giải VĐQG, đội bóng của Alvaro Pacheco đang đứng thứ 5 BXH. Tính từ cuối tháng 11, CLB này đã bất bại 11/12 trận, giành tới 8 chiến thắng.

Với việc đánh bại Gil Vicente hôm thứ Năm vừa qua, Guimaraes hiện đã thắng cả 7 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, ghi tới 17 bàn. Thầy trò Pacheco tất nhiên phải thể hiện được sức mạnh và khí phách đó ở trận sân nhà tiếp theo của họ, bởi bài test vào đêm mai, là rất “khủng”: đầu bảng Benfica

Benfica cũng đã giành suất bán kết Cúp QG khi hạ Vizela 2-1 vài ngày trước. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp và trận bất bại thứ 17 của “Đại bàng”. Cần biết, trong 20 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Benfica bất bại 100% (và thắng tới 15). Trận lượt đi mùa này tại Da Luz, “Đại bàng” cũng thắng đậm Guimaraes 4 bàn trắng.

Bên cạnh đó, Benfica đang thể hiện phong độ hủy diệt sân khách với 5 thắng lợi ở tất cả các đấu trường kể từ giữa tháng 12 năm ngoái, ghi 13 bàn. Xét riêng giải VĐQG, Benfica đã thắng 7 (và hòa 1) trong 8 trận gần nhất đá tại sào huyệt Guimaraes. Chủ nhà rất hay, nhưng không may cho họ Benfica còn “bay” hơn!

  • Lựa chọn: Benfica

Nhận định hiệp 1 Guimaraes vs Benfica

Hơn một thập kỷ qua, Benfica bất bại 11 trận làm khách (tai giải VĐQG) trước Guimaraes. Và đó cũng là 11 lần “Đại bàng” từ hòa tới thắng hiệp 1. Chuỗi toàn thắng 45 phút đầu sân khách của Benfica hiện cũng đã lên tới 5 trận liên tiếp. Không có gì bất ngờ nếu Guimaraes sẽ trở thành “nạn nhân” tiếp theo!

  • Lựa chọn: Benfica hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guimaraes vs Benfica

Benfica ghi +2 bàn ở 9/10 trận gần nhất và 8 lần trong số này tổng lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết: 5/6 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội tại giải VĐQG, tổng bàn cũng từ 3 trở lên. Với Guimaraes, CLB này cũng đang sở hữu chuỗi 11 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”, cả thảy 27 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Guimaraes vs Benfica: 2-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Guimaraes vs Benfica  3h30 ngày 122  (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Guimaraes vs Benfica

Thành tích gần đây Guimaraes vs Benfica

Nhận định  Guimaraes vs Benfica  3h30 ngày 122  (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Guimaraes
Nhận định  Guimaraes vs Benfica  3h30 ngày 122  (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Benfica

Đội hình dự kiến:

  • Guimaraes: Varela; Borevkovic, Fernandes, Ribeiro; Maga, Handel, T Silva, Mangas; Mendes, A Silva, J Silva
  • Benfica: Trubin; Bah, Silva, Otamendi, Morato; Neves, Luis; Di Maria, Silva, Aursnes; Cabral

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X