Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guijuelo vs Atletico Madrid 03h00 ngày 01/12 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 30/11/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Guijuelo vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 01/12 (Lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ yếu Guijuelo tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa tuần này, đây là cơ hội tốt cho Atletico Madrid giành chiến thắng mà không cần tung ra đội hình chính của mình. Mặc dù vậy, đội bóng Thủ đô sẽ không được phép chủ quan bởi đây là đấu trường luôn tồn tại những bất ngờ và chỉ cần một phút lơ là Atletico Madrid hoàn toàn có thể trả giá đắt.
Nhan dinh Guijuelo vs Atletico Madrid 03h00 ngay 0112 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Guijuelo vs Atletico Madrid


Trận hòa trước Mutilvera ở vòng 13 giải hạng 2 Tây Ban Nha khiến Guijuelo tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 5, rõ ràng đội bóng này đang thể hiện một phong độ quá đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Dù thời gian còn lại là quá đủ để Guijuelo có thể cải thiện tình hình, tuy nhiên nên nhớ rằng nếu không sớm khắc phục ngay, khả năng đội bóng này sớm đến với cuộc chiến trụ hạng là quá rõ ràng.

Tuy nhiên, Guijuelo cần tạm quên đi những khó khăn ở giải hạng 2 để hướng đến cúp Nhà Vua – Nơi họ sẽ có trận đấu cực kì khó khăn trước đại diện đến từ La Liga – Atletico Madrid. Có được lợi thế sân nhà ở trận này nhưng công bằng mà nói cơ hội cho Guijuelo đi tiếp là gần như không thể bởi đón giản đoàn quân của Diego Simone quá vượt trội ở thời điểm hiện tại.

Không còn thi đấu ổn định như những mùa giải trước đây, Atletico Madrid đang thể hiện một phong độ khá thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại dù vẫn đang sở hữu một đội hình chất lượng. Lý giải cho vấn đề này có lẽ là bởi đoàn quân của HLV Simone đã không còn duy trì được một sự chắc chắn nơi hàng thủ, minh chứng rõ ràng nhất là trận thua quá dễ dàng trước “đại kình địch” Real Madrid ở vòng 12 La Liga vừa qua.

Tuy nhiên, Atletico Madrid đã kịp lấy lại “thể diện” của mình bằng 2 chiến thắng liên tiếp sau đó trước PSV tại Champions League và Osasuna tại La Liga cuối tuần vừa qua. Chính vì vậy, chuyến làm khách trên sân của đội bóng hạng dưới Guijuelo tại cúp Nhà VUa tới đây là cơ hội quá tốt cho đội bóng Thủ đô tiếp tục đem về một chiến thắng, qua đó dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhận định: 0-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X