Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guatemala vs Martinique 9h00 ngày 6/9 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Năm 05/09/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guatemala vs Martinique thuộc Concacaf Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guatemala vs Martinique

Guatemala vs Martinique
Guatemala vs Martinique

Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Guatemala góp mặt ở Hạng 2 giải Concacaf Nations League. Mùa trước, Guatemala chỉ thắng được 1 và giành 4 điểm trong 4 trận tại bảng 1 Hạng A, xếp thứ 4 chung cuộc, vừa đủ để trụ hạng. Mùa này, đoàn quân của HLV Luis Fernando Tena sẽ tiếp tục hành trình Hạng A Concacaf Nations League ở bảng 1, bảng đấu có sự góp mặt của Costa Rica, Martinique, Guadeloupe, Suriname và Guyana.

Kể từ sau 2 chiến thắng tại vòng loại World Cup 2026 vào đầu tháng Sáu vừa qua, phong độ của Guatemala đi xuống trông thấy, khi trải qua 3 trận liền chỉ hòa (1) và thua. Tuy nhiên, Guatemala vẫn là thế lực rất đáng tôn trọng trên sân nhà. Tại sào huyệt của mình, Guatemala đang sở hữu mạch 15 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 12 khúc khải hoàn.

Về phía Martinique, đội tuyển này về đích thứ 3 bảng 1 Hạng 2 Concacaf Nations League mùa trước, hơn 3 điểm so với Guatemala (dù 2 đội không gặp nhau trực tiếp). Phong độ gần đây của Martinique là khá tốt, bất bại liền 4 trận, thắng 2 và hòa 2. Tuy nhiên đội bóng của HLV Marc Collat không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. 9 chuyến làm khách mới nhất, Martinique chỉ thắng 1. Ba điểm cho Guatemala!

Nhận định hiệp 1 Guatemala vs Martinique

Kể từ đầu năm 2019, Guatemala có tổng cộng 16 trận sân nhà gặp đối thủ dưới cơ. Thành tích hiệp 1 của Guatemala trong chuỗi trận này là cực kỳ thuyết phục: thắng 12 và hòa 4, trong đó có tới 15 lần sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ở chiều ngược lại, Martinique đã trải qua 13 trận làm khách liên tiếp từ hòa tới thua 45 phút đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng Guatemala vs Martinique

5 trận quốc tế kể từ tháng Sáu của Guatemala chứng kiến 17 pha lập công. Tại sào huyệt của mình, Guatemala đang sở hữu mạch 15 trận liền “nổ súng”, tổng cộng 39 bàn. Trong khi đó, Martinique thủng lưới tới 21 lần chỉ trong 9 trận sân khách mới đây. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Guatemala vs Martinique: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Guatemala vs Martinique

Nhận định Guatemala vs Martinique 9h00 ngày 69 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích gần đây của đội Guatemala
Nhận định Guatemala vs Martinique 9h00 ngày 69 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Martinique

Đội hình dự kiến:

  • Guatemala: Hagen; Yanes, Pinto, Ruiz, Castellanos, Franco; Ramirez, Dominguez, Mejia, Altan; Martinez
  • Martinique: Clementia; Dussaut, Poulolo, Rivierez, Burner; Mandouki, Appin; Grelet, Cavelan, Marajo; Labeau

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X