Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guarani vs Luqueno 7h30 ngày 7/3 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 06/03/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Guarani vs Luqueno thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Guarani vs Luqueno

Guarani vs Luqueno
Guarani vs Luqueno

Bị đánh giá thấp hơn Cerro Porteno và phải chơi thiếu người với tấm thẻ đỏ của Adrian Alcaraz ở đầu hiệp 2 trong thế bị dẫn trước nhưng Guarani rốt cục vẫn xuất sắc giữ lại được 1 điểm trên sân nhà ở vòng 8 giải VĐQG Paraguay mới đây. Dù đã 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng nhưng tổng thể phong độ của các học trò HLV Lucas Bovaglio kể từ khi mùa giải mới 2024 khởi tranh là không quá tệ (1 thất bại sau 8 lần ra sân).

Ngày mai, họ sẽ ra sân ở một đấu trường khác: Copa Sudamericana. Còn nhớ ở chiến dịch 2023 vừa qua, họ xếp chung cuộc ở vị trí thứ 4 trên BXH giải VĐQG Paraguay (cùng 65 điểm nhưng thua chỉ số đối đầu so với Sportivo Trinidense thứ 3 được dự Copa Libertadores danh giá hơn). Việc chỉ để thua 13 sau 44 trận ở mùa giải năm ngoái cũng được coi là thống kê không hề tệ của thầy trò ông Bovaglio.

Phía đối diện, Luqueno đang có sự bắt nhịp cho mùa giải mới tốt hơn đội chủ nhà. Sau 8 trận đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Julio Caceres đã mang về 11 điểm sau 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua để có vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên sau 5 trận bất bại liên tiếp, Luqueno mới phải nhận trận thua 0-1 trên sân của Olimpia Asuncion cuối tuần qua.

Thế nhưng đó cũng là chuyến đi mà đẳng cấp của đội chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trong mùa giải năm ngoái được phơi bày. Luqueno cũng sở hữu thống kê sân khách khá tệ với chỉ 2 chiến thắng sau 10 chuyến hành quân gần nhất (thua 5).

Về thống kê đối đầu, Guarani cũng hoàn toàn áp đảo. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Rogelio Livieres có tới 8 chiến thắng và Luqueno có 2 lần ca khúc khải hoàn. Nhìn vào thống kê này cùng phong độ sân khách, cơ hội dành cho các học trò HLV Julio Caceres ở 90 phút sắp tới là khá mong manh.

  • Lựa chọn: Guarani

Nhận định tổng bàn thắng Guarani vs Luqueno

Sau 4 vòng đấu đầu tiên thi đấu khá tưng bừng, phong độ của các chân sút bên phía Guarani bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu. Ở 4 trận vừa qua, các học trò HLV Lucas Bovaglio có 2 lần tịt ngòi và chỉ ghi 1 bàn mỗi trận ở 2 trận còn lại. Trong khi đó ở 10 chuyến hành quân gần nhất, các chân sút bên phía Luqueno chỉ có đúng 2 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Thường mang đến những màn so tài hấp dẫn trong quá khứ nhưng đây là thời điểm hàng công hai bên khó có thể có nhiều hơn 2 lần nổ súng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Guarani 2-0 Luqueno

Thành tích đối đầu

Nhận định Guarani vs Luqueno 7h30 ngày 73 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Guarani vs Luqueno

Thành tích gần đây Guarani vs Luqueno

Nhận định Guarani vs Luqueno 7h30 ngày 73 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Guarani
Nhận định Guarani vs Luqueno 7h30 ngày 73 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Luqueno

 

Đội hình dự kiến:

  • Guarani (4-4-2): Gaspar Servio; Daniel Perez, Paul Riveros, Mario Lopez, Sebastian Zaracho; Filipe Salomoni, Estivel Moreira, Agustin Manzur, Richard Prieto; Estivel Moreira, Paul Charpentier.
  • Luqueno (4-2-2-2): Alfredo Aguilar; Rodi Ferreira, Ivan Chamorro, Pablo Aguilar, Mathias Suarez; Ruben Dario Rios, Rodrigo Rojas; Nicolas Mana, Jorge Benitez; Diego Fernandez, Marcelo Ferreira

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X