Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 12/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 11/10/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou vs Jiangxi Beidamen thuộc giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Guangzhou vs Jiangxi Beidamen

Guangzhou vs Jiangxi Beidamen
Guangzhou vs Jiangxi Beidamen

Cuối tuần vừa qua, Guangzhou vừa có trận hòa như thua trên sân nhà trước Guangxi Pingguo Haliao. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Salva Suay với sai lầm từ hàng thủ đã để đối thủ giật lại 1 điểm bằng bàn gỡ ở phút 83. Nếu không thể giành vé trở lại giải VĐQG thì có lẽ trận hòa vừa rồi cùng cú sảy chân ở vòng đấu trước đó (chia điểm trên sân của Qingdao Red Lions cũng với tỷ số 1-1) là 2 trận đấu mà đại diện Quảng Đông phải “tiếc hùi hụi”.

Tại Jia League mùa này, Guangzhou đang đứng thứ 4 trên BXH sau 26 vòng đấu. Tấm vé thăng hạng đầu tiên đã thuộc về Yunnan Yukun khi đội bóng này đã trở thành nhà vô địch sớm. Điều đó có nghĩa Dalian Yingbo (48 điểm), Chongqing Tonglianglong và Guangzhou (cùng 45 điểm) hay phần nào đó là Suzhou Dongwu (44 điểm) sẽ phải chiến đấu đến cùng cho tấm vé còn lại. Bất bại ở 9 vòng đấu gần nhất (thắng 5), các học trò ông Suay đang có điểm rơi phong độ “đủ dùng”.

Bên kia chiến tuyến, Jiangxi Beidamen lại có thêm một lần sắm vai kẻ chiến bại tại sân chơi số 2 xứ tỷ dân khi phơi áo 0-1 trên sân nhà trước Yanbian Longding. Thế nhưng kết quả không phải điều đáng nhắc đến bởi thất bại đã là thói quen của các học trò HLV Songtao Yue ở mùa giải năm nay. Điều đáng nói ở đây là đội bóng tới từ Giang Tây dường như không còn sức chiến đấu dù đối thủ đã hết động lực.

Là “kẻ đội sổ” ở Jia League mùa này, Jiangxi Beidamen mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 17 trận thua. Khoảng cách 7 điểm với vị trí thấp nhất trong nhóm an toàn khi chiến dịch 2024 còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn thật không dễ để san lấp. Thậm chí còn là không thể nếu tinh thần chiến đấu của thầy trò ông Yue không được cải thiện. Cũng không có gì bất ngờ khi Jiangxi Beidamen là đội “đi khách” tệ nhất giải khi chỉ thắng 1/13 trận (thua 9).

Một đội từng là kẻ thống trị bóng đá Trung Quốc trong khi đội còn lại đang trên đường xuống chơi ở giải hạng 3, Guangzhou đang nắm trong tay cơ hội không thể tốt hơn để phả hơi nóng vào Dalian Yingbo cũng như Chongqing Tonglianglong trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Chưa kể đến việc đại diện Quảng Đông cũng đang áp đảo về thống kê đối đầu khi toàn thắng ở 3 lần gặp nhau trước đây. Thậm chí với quyết tâm cải thiện hiệu số bàn thắng bại, đây còn là một trận thắng áp đảo của thầy trò HLV Salva Suay.

Nhận định diễn biến Guangzhou vs Jiangxi Beidamen

Lép vế hoàn toàn trước Yunnan Yukun về khả năng săn bàn (45 so với 62) nhưng đừng quên Guangzhou đang là đội có hàng công tốt thứ 2 tại giải. Trong trận lượt đi trên sân Ruichang Sports Park, các học trò HLV Salva Soay cũng cho thấy cái duyên với mành lưới Jiangxi Beidamen khi có 5 lần nổ súng. Ngược lại, các vị khách tới từ Giang Tây lại là đội phòng ngự tệ nhất với 51 bàn thua. Thế trận một chiều cùng cơn mưa bàn thắng là kịch bản sẽ diễn ra trên sân Tianhe Stadium.

Dự đoán kết quả

Guangzhou 5-1 Jiangxi Beidamen

Thành tích đối đầu

Nhận định Guangzhou vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1210 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Guangzhou vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây Guangzhou vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Guangzhou vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1210 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Guangzhou
Nhận định Guangzhou vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1210 (Hạng 2 Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jiangxi Beidamen

Đội hình dự kiến:

  • Guangzhou (4-2-3-1): Shenping Huo; Shilong Wang, Wenxuan Wang, Wenxuan Wang, Liu Liu; Zhixiong Zhang, Yu Hou; Juan Penaloza, Abduwahap Aniwar, Junjie Wu; Juan Alegria.
  • Jiangxi Beidamen (4-4-2): Junxu Chen; Junpeng Du, Junzhe Zhang, Yunhua Chen, Xierzhati Nuer; Thabiso Brown, Dongdong Xu, Zhenjie Kang, Willie; Mingxin Zhu, Fabio Fortes Moreira.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X