Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou Evergrande vs Tianjin Quanjian 19h00 ngày 15/5 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 15/05/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou Evergrande vs Tianjin Quanjian lúc 19h00 ngày 15/5 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Guangzhou Evergrande vs Tianjin Quanjian 19h ngày 155 hình ảnh
Guangzhou Evergrande vs Tianjin Quanjian

Nhận định bóng đá Guangzhou Evergrande vs Tianjin Quanjian: 3-1

TLCA cả trận: 0.76*0:3/4*-0.84
TBT cả trận: 0.89*2 3/4*-0.99

Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 AFC Champions League trên sân của Tianjin Quanjian cách đây 1 tuần tất nhiên không hẳn là lợi thế, dành cho Guangzhou Evergrande. Thậm chí, thầy trò HLV Fabio Canavaro sẽ phải đặt cảnh giác cao độ trước kịch bản bị cầm hòa có bàn thắng trên sân nhà đồng nghĩa sẽ bị loại theo luật bàn thắng sân khách.

Mục tiêu của đội chủ nhà chắc chắn là 1 chiến thắng để có vé vào tứ kết. Đây là mục tiêu nằm trong khả năng của thầy trò HLV Fabio Canavaro khi họ được chơi trên sân nhà.

Thực tế, ở lượt đi Guangzhou Ever. không hề lép vế trước Tianjin Quanjian dù phải chơi trên sân khách, số cơ hội tạo ra ngang ngửa đối thủ. Bên cạnh đó, trên sân nhà, Guangzhou Evergrande đang duy trì phong độ khá tốt với 6 chiến thắng, 2 hòa sau 8 trận gần nhất. Chưa kể, so về kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu lục thì họ cũng ăn đứt Tianjin Quanjian.

Trong khi đó, bên phía đối diện, nhiều CĐV Tianjin Quanjian đang nghĩ tới kịch bản hòa có bàn thắng của đội bóng con cưng ở trận lượt về này. Tianjin Quanjian đang có chuỗi trận tích cực trên sân khách thời gian qua với 5 trận bất bại. Tuy nhiên, những đội chủ nhà mà thầy trò HLV Paulo Sousa phải chạm trán vừa qua không thể sánh ngang về trình độ so với Guangzhou Ever..

Dù sao thì việc có mặt ở vòng 1/8 ngay trong lần đầu tiên tham dự đấu trường AFC Champions League cũng được xem là thành công lớn của Tianjin Quanjian. Thế nhưng rõ ràng để so với 1 Guangzhou Ever từng 2 lần đăng quang tại sân chơi này thì thầy trò HLV Paulo Sousa thua kém xa.

Trên băng ghế huấn luyện của Guangzhou Ever. là huyền thoại người Italia, Fabio Canavaro (vô địch World Cup 2006) với 8 năm làm việc ở châu Á, và cũng mới chỉ 2 năm trước đây còn dẫn dắt chính Tianjin Quanjian trong khi bên phía đối diện HLV Paulo Sousa, một cựu tuyển thủ BĐN, mới có năm đầu tiên làm việc ở Trung Quốc.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 4 lần chạm trán gần nhất, Guangzhou Ever. đã thắng 1, thua 2 và hòa 1.
* Guangzhou Ever. mới chỉ 1 lần tiếp đón Tianjin Quanjian trên sân nhà với kết quả để thua 1-2
* Đây là lần chạm trán thứ 2 của 2 đội tại đấu trường AFC Champions League

Tổng bàn thắng cả trận – Trên 2 3/4 bàn: Trong cả 3 trận sân nhà trước đó ở mùa này, Guangzhou Ever. đều để bị các đội khách ghi bàn, trong khi đó, Tianjin Quanjian đã có bàn ở cả 3 chuyến làm khách gần nhất ở mặt trận này. Với việc cả 2 đều đang sở hữu những chân sút ngoại chất lượng, khả năng bùng nổ bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X