Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou Evergrande vs Shandong Luneng 18h35 ngày 15/7 (VĐQG Trung Quốc)

Thứ Bảy 15/07/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guangzhou Evergrande vs Shandong Luneng lúc 18h35 ngày 15/7 (Vòng 17 giải VĐQG Super League Trung Quốc 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Guangzhou Evergrande vs Shandong Luneng 18h35 ngay 157 (VDQG Trung Quoc) hinh anh
Guangzhou Evergrande vs Shandong Luneng
Nhận định Guangzhou Evergrande vs Shandong Luneng: 2-0

2 trận thua liên tiếp khiến thầy trò Scolari bị đối thủ bám đuổi Shanghai SIPG rút ngắn khoảng cách trên BXH. Hiện giờ, đội bóng của Quảng Châu chỉ còn hơn CLB Thượng Hải 1 điểm nên Guangzhou Evergrande hoàn toàn có thể đánh mất ngôi vị dẫn đầu nếu tiếp tục đánh rơi điểm số.

Trận này, việc được thi đấu tại tổ ấm là cơ hội tốt để Guangzhou Evergrande chấm dứt cuộc khủng hoảng mini đang le lói. Trên sân nhà, Guangzhou Evergrande đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp và 4 trận giữ sạch lưới.

Về phía Shandong Luneng, CLB này thi đấu khá thất thường vớ 2 thắng và 2 hòa ở 5 vòng gần đây. Hành quân đến sân của đối thủ mạnh hơn Shandong Luneng gần như sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự chắc - phản công nhanh.

Tuy từng vượt qua Guangzhou Evergrande ở trận lượt đi mùa này nhưng ở lần gần nhất làm khách của đối thủ này, Shandong Luneng đã thảm bại 0-4.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Guangzhou Evergrande đang là nhà ĐKVĐ và cũng là đội lên ngôi nhiều lần nhất (6 lần) kể từ khi giải đấu chính thức mang tên Chinese Super League
- Shandong Luneng đã có 3 chức vô địch cùng 2 lần về nhì tại giải đấu
- Guangzhou Evergrande toàn thắng 5 trận sân nhà gần đây
- Shandong Luneng thắng 2 và thua 1 ở 5 vòng mới nhất
- Guangzhou Evergrande thắng 2 và thua 1 ở 3 lần chạm trán với Shandong Luneng vừa qua
- 4 trận sân nhà gần đây của Guangzhou Evergrande và 4/5 trận sân khách mới nhất của Shandong Luneng đều có không quá 2 bàn

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X