Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guanacasteca vs Saprissa 9h00 ngày 18/10 (VĐQG Costa Rica 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guanacasteca vs Saprissa thuộc giải VĐQG Costa Rica hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thốnh kê chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Guanacasteca vs Saprissa

Guanacasteca vs Saprissa
Guanacasteca vs Saprissa

Kỷ lục gia 40 lần vô địch Saprissa đang không có được sự khởi đầu như ý tại Lượt đi Apertura VĐQG Costa Rica mùa này. Sau 13 trận, Saprissa đứng thứ 4 BXH với 24 điểm từ 7 thắng, 3 hòa và 3 bại. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Alajuelense hiện đã lên tới 5 điểm. Trong khi phía sau lưng Saprissa, Guanacasteca đang bám sát với chỉ 2 điểm kém hơn.

Lịch thi đấu vòng 15 sáng mai Saprissa sẽ làm khách tại sào huyệt Guanacasteca. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Vladimir Quesada xây chắc hơn Top 4, đảm bảo suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Ngược lại, một thất bại đồng nghĩa với việc Saprisa sẽ mất vị trí thứ 4 BXH vào tay đối thủ. Trước trận này, Saprissa đã chịu 2 thất bại liên tiếp ở giải Cúp Trung Mỹ và giải VĐQG Costa Rica.

Phong độ hiện tại của Guanacasteca là rất tích cực, thắng liền 2 trận đồng thời bất bại 7 trận liên tiếp trong một tháng trở lại đây. Tại sân nhà Estadio Chorotega, Guanacasteca thậm chí còn đang sở hữu chuỗi 5 trận toàn thắng. Saprissa được đánh giá cao hơn, đối đầu trực tiếp cũng trội hơn, nhưng đây là 90 phút mà đội chủ nhà chắc chắn “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Guanacasteca vs Saprissa

8 trận sân nhà gần đây là 8 lần Guanacasteca từ hòa tới thắng hiệp 1. Có tới 6 trận trong số đó đội chủ sân Estadio Chorotega giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đối với Saprissa, đã 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường CLB này không thể có được chiến thắng sau 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Guanacasteca vs Saprissa

6 trận vừa qua của Guanacasteca chỉ chứng kiến 11 bàn, tức chưa tới trung bình 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. 6 trận sân nhà (bất bại) gần nhất, Guanacasteca hoặc sạch lưới hoặc không thua quá 1 bàn. Về phía Saprissa, 5/6 chuyến làm khách mới đây đội của HLV Quesada không “nổ” hơn 1 pha lập công. Cặp đấu này khó vượt mốc 2 bàn chung cuộc!

Dự đoán kết quả

Guanacasteca vs Saprissa: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guanacasteca vs Saprissa 9h00 ngày 1810 (VĐQG Costa Rica) 1
Thành tích đối đầu giữa Guanacasteca vs Saprissa

Thành tích gần đây Guanacasteca vs Saprissa

Nhận định Guanacasteca vs Saprissa 9h00 ngày 1810 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích gần đây của đội Guanacasteca 
Nhận định Guanacasteca vs Saprissa 9h00 ngày 1810 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của đội Saprissa

Đội hình dự kiến:

  • Guanacasteca: Torres, Quiros, Leal, Pinar, Molina, Bran, Arroyo, Olivero, Solano, Montiel, Escobar
  • Saprissa: Brown, Manley, Cortes, Arboine, Mora, J.A.Rojas, J.B.Rojas, Perez, M.Torres, East, Araya

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X