Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guadeloupe vs Guatemala 5h30 ngày 5/7 (Gold Cup 2023)

Thứ Ba 04/07/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadeloupe vs Guatemala thuộc giải Concacaf Gold Cup 2023: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Guadeloupe vs Guatemala

Guadeloupe vs Guatemala
Guadeloupe vs Guatemala

Ở lượt trận thứ 2, Guadeloupe đã vươn lên dẫn đầu bảng D với chiến thắng 4-1 trước Cuba, trong khi Guatemala cầm hòa Canada với tỷ số hòa 0-0. Sau 2 trận, 2 đội cùng thành tích 4 điểm nhưng Guadeloupe có hiệu số (+3) cao hơn. Guadeloupe mới chỉ đối đầu với Guatemala một lần trên đấu trường quốc tế (Gold Cup kỳ trước) và kết quả là hòa 1-1.

Kể từ trận đấu mở màn vòng loại Cúp vàng với Antigua và Barbuda, Guadeloupe đã chơi tấn công sống động, với 13 bàn trong 4 trận liên tiếp. Nhiều hơn 8 đơn vị so với thành tích “nổ súng” của họ trong cả năm ngoái. Lần duy nhất trong quá khứ Guadeloupe vượt qua vòng bảng Gold Cup là giải năm 2009. Một kết quả hòa với Guatemala sau 90 phút sáng mai là đủ để họ có lần thứ 2 lịch sử.

Với Guatemala, điểm nhấn ở 2 lượt đầu bất bại của ĐT này là thành tích sạch lưới 100%. Nếu họ tiếp tục làm chuyện ấy trước Guadeloupe, thì đó sẽ đánh dấu lần đầu tiên trong lịch siwr Guatemala kết thúc vòng bảng VCK Cúp vàng mà không bị thủng lưới. Quan trọng hơn, 1 chiến thắng chắc chắn sẽ giúp Guatemala lần đầu vào tứ kết sau 12 năm.

Sau thất bại 0-2 trước Guiana (thuộc Pháp) tại CONCACAF Nations League năm ngoái, Guatemala cũng chỉ có thêm DUY NHẤT một trận nữa (thua Mexico) thủng hơn 1 bàn. Kể từ tháng 11 năm 2015, không một quốc gia Caribe nào đánh bại được Guatemala trong 90 phút. Hòa, theo chúng tôi, là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Guadeloupe

Nhận định hiệp 1 Guadeloupe vs Guatemala

Guadeloupe đang có hiệu suất hiệp 1 thực sự ấn tượng: thắng 45 phút đầu cả 4 trận gần đây. Cuộc đụng độ duy nhất trong quá khứ với Guatemala, Guadeloupe cũng là phía thắng theo châu Á nửa đầu trận. Với Guatemala, đội bóng này chỉ ghi 1 bàn và thắng 1 lần trước giờ nghỉ giải lao 7 trận liên tiếp vừa qua.

  • Lựa chọn: Guadeloupe hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guadeloupe vs Guatemala

16 bàn thắng đã được ghi trong 4 trận chính thức mới nhất của Guadeloupe. Tức bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Tuy nhiên, tính chất của trận đấu này là lý do đầu tiên khiến chúng tôi tin vào khả năng “ít bàn thắng”. Guadeloupe chỉ cần 1 điểm trong khi Guatemala (đội đang sở hữu mạch 5 trận liền tổng bàn trong khoảng 0-1) sẽ vừa đá vừa ngóng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Guadeloupe vs Guatemala: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guadeloupe vs Guatemala 5h30 ngày 57 (Gold Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadeloupe vs Guatemala

Thành tích gần đây

Nhận định Guadeloupe vs Guatemala 5h30 ngày 57 (Gold Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Guadeloupe
Nhận định Guadeloupe vs Guatemala 5h30 ngày 57 (Gold Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Guatemala

Đội hình dự kiến

  • Guadeloupe: Rouyard; Alphonse, Lina, Avinel, Baron; Gravillon, Rotsen; Tell, Leborgne, Phaeton; Ambrose
  • Guatemala: Hagen; Herrera, Pinto, Samayoa, Ardon; Castellanos, Saravia; Mendez-Laing, Galindo, Mejia; Lom

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X