Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Toluca 10h05 ngày 31/1 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Ba 30/01/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Toluca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Toluca

Guadalajara vs Toluca
Guadalajara vs Toluca

Toluca bất bại cả 3 vòng đấu đầu tiên kể từ khi Clausura Mexico 2024 khởi tranh, với 1 chiến thắng (sân nhà) và 2 kết quả hòa (sân khách). Thực ra, Toluca cũng chỉ thắng được 1 (4-1 Mazatlan hôm 21/1) trong 6 trận gần nhất ở giải VĐQG.

Trên sân khách, Toluca đã trải qua 9 trận liên tiếp không biết tới chiến thắng kể từ tháng Tám năm ngoái. Vòng 4 sáng mai, Toluca sẽ làm khách trước Guadalajara, đối thủ mà họ đã hòa tới 4 (và thắng 1) trong 5 cuộc chạm trán gần nhất.

Về phía Guadalajara, đội bóng này cũng hòa 2 trong 3 vòng đấu nhưng trận còn lại thì họ thua 0-1 trước Tigres. Thành tích sân nhà của Guadalajara thời gian gần đây không tệ nhưng cũng chẳng thể nói là tốt, khi họ chỉ thắng được 4/9 trận.

Tại sào huyệt của mình, Guadalajara không thể thắng Toluca 6/8 lần mới nhất gặp đối thủ này. Đáng nói, kịch bản diễn ra thường xuyên nhất là kết quả hòa: 5 lần. Chủ nhà Guadalajara được đánh giá cao hơn nhưng đừng ngạc nhiên nếu 2 đội thêm một lần nữa “chia điểm”.

  • Lựa chọn: Toluca

Nhận định hiệp 1 Guadalajara vs Toluca

Guadalajara đang có mạch 9 trận sân nhà liên tiếp từ hòa (3) tới thắng (6) hiệp 1 trước Toluca. 4 vòng đấu gần nhất gặp các đội khách dưới cơ tại sào huyệt của mình, Guadalajara cũng bất bại khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, chuỗi bất thắng 45 phút đầu sân khách ở giải VĐQG của Toluca đã lên tới 9 trận. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Guadalajara hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guadalajara vs Toluca

7 vòng đấu gần nhất, Guadalajara không “nổ” hơn 1 bàn/trận. Kịch bản đó thậm chí còn diễn ra ở 8/9 trận sân nhà liên tiếp của CLB trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico. Với Toluca, 9 chuyến làm khách mới đấy họ cũng chỉ có đúng 2 trận có được +2 pha lập công mỗi 90 phút. 1-1 theo chúng tôi là khả năng dễ xảy ra nhất ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Guadalajara vs Toluca: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guadalajara vs Toluca 10h05 ngày 311 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Toluca

Thành tích gần đây Guadalajara vs Toluca

Nhận định Guadalajara vs Toluca 10h05 ngày 311 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Guadalajara
Nhận định Guadalajara vs Toluca 10h05 ngày 311 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Toluca

Đội hình dự kiến:

  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Calderon, C.Cisneros, Beltran, Gonzalez, Alvarado, R.Cisneros, Guzman
  • Toluca: Volpi, Garcia, Mosquera, Huerta, Angulo, Ruiz, Baeza, Meneses, Fernandez, Araujo, Lopez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X