Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Guadalajara vs Tigres 8h35 ngày 29/5 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Guadalajara vs Tigres trận đấu giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá của chuyên gia, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Tigres

31bb86330edad08489cb
Guadalajara vs Tigres

Mặc dù không được đánh giá cao về thực lực, song cả Guadalajara lẫn Tigres đều đã rất xuất sắc để giành vé vào trận đấu cuối cùng của mùa giải. Trong bối cảnh Tigres vượt qua cả Toluca lẫn Monterrey, thì Guadalajara cũng đã thể hiện phong độ rất ấn tượng, đặc biệt là vòng bán kết khi đánh bại ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Club America với tỉ số chung cuộc 3-2.

Lượt đi diễn ra cách đây vài ngày, Tigres đã không thể tận dụng thành công lợi thế sân bãi khi để Guadalajara cầm hòa không bàn thắng. Như vậy, quyền tự quyết đang thuộc về Guadalajara khi được đá tại tổ ấm của mình ở lượt về. Nên nhớ, trên sân nhà, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Paunovic đang thi đấu rất ấn tượng với 6 chiến thắng trong 8 trận vừa qua tại giải VĐQG Mexico.

Ngược lại, sân khách không là điểm mạnh của Tigres. Theo thống kê, 5 trận gần đây khi phải đá trên sân đối phương, Tigres chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua 3 trận và có 4 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Ngoài ra, thành tích đối đầu cũng thuộc về chủ nhà khi 3 lần đụng độ gần đây, Guadalajara không thua và có 2 chiến thắng trước Tigres.

  • Lựa chọn: Guadalajara

Nhận định hiệp 1 Guadalajara vs Tigres

Trên sân khách, 5 trận vừa qua, Tigres không thắng và nhận 3 thất bại trước khi hiệp một kết thúc. Trong khi đó, Guadalajara đang nhập cuộc tương đối tự tin khi bất bại 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, Guadalajara cũng đánh bại đội khách trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp một, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Guadalajara hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Guadalajara vs Tigres

Tính ở tất cả các đấu trường, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Guadalajara kết thúc với ít nhất 3 bàn. 4/6 trận sân khách gần đây của Tigres cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, liên tiếp 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản về một trận đấu nhiều bàn thắng vì thế là dễ xảy ra.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Guadalajara vs Tigres: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Guadalajara vs Tigres 8h35 ngày 295 (VĐQG Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Tigres

Thành tích gần đây

Nhận định Guadalajara vs Tigres 8h35 ngày 295 (VĐQG Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Guadalajara
Nhận định Guadalajara vs Tigres 8h35 ngày 295 (VĐQG Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Tigres

Đội hình dự kiến

  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Calderon, C.Cisneros, Beltran, Gonzalez, Alvarado, R.Cisneros, Guzman
  • Tigres: Guzman, Diego Reyes, Samir Santos, Angulo, Jesus Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X