Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Sporting Kansas 9h00 ngày 1/8 (CONCACAF Leagues Cup 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Sporting Kansas thuộc giải CONCACAF Leagues Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Sporting Kansas

Bảng Central 3 của CONCACAF Leagues Cup năm nay đã ghi nhận tấm vé đầu tiên đi tiếp dành cho Cincinnati. Đội bóng này lần lượt hạ Guadalajara trong 90 phút và Sporting Kansas sau loạt sút luân lưu qua đấy bỏ túi 5 điểm. Trong khi đó, Sporting Kansas sở hữu 1 điểm còn Guadalajara chưa có điểm nào.

Guadalajara vs Sporting Kansas
Nhận định Guadalajara vs Sporting Kansas CONCACAF Leagues Cup 2023

Cuộc chạm trán giữa Guadalajara và Sporting Kansas sẽ chọn ra đội thứ hai vào vòng trong. Giới nhận định bóng đá cho rằng cái tên nối gót Cincinnati sẽ là Guadalajara, tức đại diện Mexio đánh bại Sporting Kansas. Phong độ thời gian qua của họ đủ tốt để vượt qua CLB bang Kansas.

Thất bại trước Cincinnati là lần hiếm hoi Guadalajara để thua trong 17 lần ra sân trở lại đây. Khoảng thời gian này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Veljko Paunovic chỉ 3 lần bị khuất phục, gồm hai trận thua với tỉ số tối thiểu 0-1 tại giải VĐQG trước Atlas, Club America và lần gặp Cincinnati mới đây. Thực ra khi đụng Cincinnati, Guadalajara đã kém may mắn do nhận thẻ đỏ từ hiệp một nên không thể làm gì hơn, nhất là trong bối cảnh bản thân đá sân khách.

14 trận còn lại trong quãng 17 màn đọ sức vừa nêu chứng kiến tiền đạo Alvarado cùng đồng đội bỏ túi 10 chiến thắng, thêm nữa có tới 11 trận họ ghi được tối thiểu 2 bàn. Tỉ lệ thắng cùng phong độ làm bàn cao cho thấy chất lượng chuyên môn đáng nể của "Chivas Rayadas". Chơi đúng sức, Guadalajara hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Sporting Kansas.

Về phía Sporting Kansas, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Peter Vermes đang có 4 trận liền không thắng. Họ chia điểm với Houston Dynamo, Real Salt Lake và thua Austin ở Nhà Nghề Mỹ rồi gục ngã trước Cincinnati tại CONCACAF Leagues Cup. Đáng chú ý, trận nào Sporting Kansas cũng lọt lưới 2 lần trở lên. Hàng thủ xập xệ khiến đội chủ sân Children's Mercado Park lành ít dữ nhiều khi tiếp đón Guadalajara. Thoát thua còn khó chứ chưa nói đến chuyện bỏ túi ba điểm.

Nhận định hiệp 1 Guadalajara vs Sporting Kansas

6 lần ra sân mới đây của Guadalajara đều ghi nhận bàn thắng từ hiệp một. Tương tự, 19/20 trận gần nhất phía Sporting Kansas có bàn trước giờ nghỉ. Xem ra cuộc đọ sức giữa hai CLB này là dịp để kì vọng bàn thắng xuất hiện trong 45 phút đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Guadalajara vs Sporting Kansas

Sporting Kansas phòng ngự dở tệ trong 4 trận vừa qua khi mỗi lần ra sân bị thủng lưới tối thiểu 2 lần. Vậy nên, rất khó để họ đá chặt chẽ, thiết lập sự chắc chắn trước cầu môn khi đối đầu với một Guadalajara vốn sở hữu chất lượng làm bàn tốt cũng như phải tấn công hòng kiếm chiến thắng. Thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng vì vậy dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Sporting Kansas: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Guadalajara vs Sporting Kansas 9h00 ngày 18 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Guadalajara
Nhận định Guadalajara vs Sporting Kansas 9h00 ngày 18 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Nhận định Guadalajara vs Sporting Kansas 9h00 ngày 18 (CONCACAF Leagues Cup 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Guadalajara: Rangel, Mozo, Calderon, Briseno, Orozco, Gutierrez, Guzman, Beltran, Padilla, Alvarado, Marin.
  • Sporting Kansas: Pulskamp, Fontas, Rosero, Leibold, Gutierrez, Kinda, Walter, Davis, Russell, Pulido, Shelton.

BXH CONCACAF Leagues Cup 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X