Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Pachuca 8h00 ngày 24/09 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Pachuca

Guadalajara vs Pachuca
Guadalajara vs Pachuca

Guadalajara sẽ đón tiếp Pachuca tại sân nhà Akron Stadium vào sáng Chủ nhật này trong khuôn khổ vòng 9 giải bóng đá Mexico, giai đoạn Apertura. Xét về màn trình diễn 2 bên đến lúc này, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

Chivas Guadalajara là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Mexico khi giành được 12 chức vô địch trong lịch sử, chỉ kém mỗi Club America. Ở Clausura mùa trước, họ đã vào đến trận chung kết nhưng đáng tiếc lại để thua cuộc. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này có khởi đầu khá tốt nhưng sau đó lại bất ngờ nhận 3 thất bại liên tiếp gần đây và rơi xuống vị trí thứ 6.

Trong khi đó, Pachuca cũng là đội bóng giàu truyền thống khi có 8 lần vô địch trong lịch sử, lần gần nhất là Apertura 2022. Tuy vậy, bước sang mùa giải mới thì họ lại có phong độ khá tệ khi chỉ mới giành được 9 điểm sau 8 trận: thắng 2, hòa 3 và thua 3.

Nhận định về trận này, ta thấy Chivas Guadalajara có lợi thế rất lớn khi được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ thắng 3 trong 4 trận gần nhất, giữ sạch lưới 2 lần trong số đó. Trong khi đó, Pachuca lại tỏ ra khá yếu trong những chuyến làm khách khi thua 2, hòa 2 trong 4 trận gần nhất, ghi được 2 bàn thắng nhưng để lọt lưới tới 11 lần. Khả năng cao, họ sẽ nhận lấy thất bại.

  • Lựa chọn: Guadalajara -1/4

Tổng bàn thắng trận Guadalajara vs Pachuca

Cả 2 đội đều không thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự thời gian qua. Với Chivas Guadalajara, họ đã để lọt lưới 8 lần trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Pachuca nhận về đến 16 bàn thua sau 8 trận ở mùa này, cao nhất giải đấu. Do mà cả 2 bên đều không phòng ngự tốt thì khả năng cao trận đấu sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Guadalajara vs Pachuca: 3 - 1

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Pachuca

Nhận định Guadalajara vs Pachuca 8h00 ngày 2409 (VĐ Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Pachuca

Thành tích gần đây của Guadalajara vs Pachuca

Nhận định Guadalajara vs Pachuca 8h00 ngày 2409 (VĐ Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Guadalajara 
Nhận định Guadalajara vs Pachuca 8h00 ngày 2409 (VĐ Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca

Đội hình dự kiến Guadalajara vs Pachuca

  • Guadalajara ​​(4-3-3): Miguel Jiménez; Alan Mozo, Antonio Briseño, Jesús Orozco Chiquete, Cristian Calderón; Érick Gutiérrez, Fernando González, Fernando Beltrán; Alexis Vega, Ricardo Marín.
  • Pachuca (4-5-1): Carlos Moreno; José Castillo, Gustavo Cabral, Sergio Barreto, Miguel Emilio Rodriguez Macías; Marino Hinestroza, Elías Montiel, Celso Ortiz, Érick Sánchez, Bryan González Oliván; Roberto de la Rosa.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X