Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Monterrey 10h05 ngày 29/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 28/09/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Monterrey thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Monterrey

Guadalajara vs Monterrey
Guadalajara vs Monterrey

Sau 9 lượt trận của giai đoạn 1 giải VĐQG Mexico mùa này, Guadalajara có 4 chiến thắng, hòa 2 và nhận 3 thất bại, tạm xếp ở vị trí thứ 6. Đây là vị trí theo giới chuyên môn đánh giá là phản ánh đúng thực lực của đội bóng này. Lượt trận thứ 10 diễn ra rạng sáng mai, Guadalajara sẽ  đụng độ đối thủ mạnh Monterrey và đây được xem là bài toán khó đối với thầy trò HLV Fernando Gago.

Tuy nhiên, theo quan sát, có 2 điểm nhấn cơ bản để tin vào kịch bản Guadalajara sẽ có 3 điểm. Thứ nhất, phong độ Monterrey bắt đầu bộc lộ dấu hiệu của sự chuệch choạc. 2 vòng đấu gần đây, họ thắng vất vả Juarez trên sân nhà và để Mazatlan cầm hòa không bàn thắng. Trong khi đó, trên sân nhà, Guadalajara đang đá cực hay với chuỗi 3 trận toàn thắng.

Điểm nhấn thứ 2 đến từ thành tích đối đầu. Xét về thực lực, Monterrey được đánh giá cao hơn, nhưng họ lại chưa bao giờ thể hiện được sự vượt trội so với Guadalajara trong những lần đụng độ. Theo con số thống kê, trải qua 43 trận chính thức trong thập niên 2000, Guadalajara có 20 chiến thắng, nhận 16 thất bại bên cạnh 8 lần 2 đội chia điểm. Trên sân nhà, Guadalajara cũng chỉ thua 8/21 trận tiếp Monterrey gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Guadalajara vs Monterrey

Trên sân nhà, Guadalajara không thủng lưới 7 trận gần đây và có 5 trận kết thúc hiệp đấu thứ nhất với kết quả hòa không bàn thắng. 3 trận vừa qua, Monterrey cũng không nhận bàn thua trước giờ giải lao và màn đụng độ gần nhất cũng không chứng kiến bàn thắng trước giờ nghỉ. Hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng!

Nhận định diễn biến Guadalajara vs Monterrey

Liên tiếp 3 trận vừa qua của Guadalajara kết thúc với không quá 2 bàn. Trên sân nhà, Guadalajara không thủng lưới cả 7 trận gần đây và có 6 trận khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công. Ngoài ra, 6 lần đụng độ gần nhất, cũng có tới 4 trận diễn ra với không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản trận đấu khan hiếm bàn thắng, vì thế là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Guadalajara vs Monterrey: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Guadalajara vs Monterrey 10h05 ngày 299 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Monterrey

Thành tích gần đây Guadalajara vs Monterrey

Nhận định Guadalajara vs Monterrey 10h05 ngày 299 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Guadalajara 
Nhận định Guadalajara vs Monterrey 10h05 ngày 299 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Monterrey

Đội hình dự kiến:

  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Vazquez, Calderon, V.Guzman, Perez, Munoz, J.Guzman, Chicharito
  • Monterrey: Andrada, Zamora, Guzman, Moreno, Herrera, Garcia, Lopez, Madrazo, Meza, Soto, Berterame

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X