Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 6/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Atlas

Guadalajara vs Atlas
Guadalajara vs Atlas

Guadalajara và Atlas đang bám sát nhau ở BXH trước cuộc đối đầu trực tiếp vào sáng mai. Với 15 điểm sau 10 trận thắng 4, hòa 3 và thua 3, Guadalajara hiện đứng thứ 8 Apertura (Lượt đi) VĐQG Mexico 2024/25, hơn 1 bậc và 1 điểm so với Atlas. Nếu các bạn chưa biết thi Top 6 BXH sẽ có suất vào thẳng “vòng chung kết” tranh chức vô địch Apertura, trong khi các đội đứng từ 7-10 sẽ phải đá play-off để lấy vé vớt.

Tính tất cả các đấu trường, Guadalajara chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. Tuy nhiên, 90 phút đụng độ Atlas, đội bóng của HLV Fernando Gago sẽ được chơi trên sân nhà Akron. Tại sào huyệt của mình, Guadalajara vẫn đang cho thấy phong độ ổn định cao, với 11 trận liên tiếp bất bại kể từ giữa tháng Ba. Cần lưu ý, 3 trận đối đầu mới đây với Atlas ở giải VĐQG Mexico, Guadalajara đều giành chiến thắng.

Trong khi đó, Atlas đang đánh tín hiệu S.O.S. Ba vòng đấu vừa qua, Atlas toàn thua, thủng tới 8 bàn trước các đối thủ CF America, Queretaro và Toluca. Lần gần nhất Atlas có được chiến thắng trong một chuyến hành quân xa đã là chuyện từ cuối tháng Bảy, trước đối thủ Mỹ Houston Dynamo ở giải Concacaf Leagues Cup. 4 chuyến làm khách mới đây, đội bóng này toàn bại. Thêm một trận thua nữa đang chờ Atlas tại Akron!

Nhận định hiệp 1 Guadalajara vs Atlas

11 trận sân nhà bất bại trong gần nửa năm qua của Guadalajara cũng là 11 lần chứng kiến đội bóng này từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tại sân nhà Akron, Guadalajara cũng không thua 45 phút đầu trong 5 trận mới nhất tiếp Atlas. Đối với Atlas, họ đã thua hiệp 1 ở cả 3 vòng đấu làm khách vừa qua.

Nhận định diễn biến Guadalajara vs Atlas

Thành tích “nổ súng” trong 4 vòng đấu sở hữu địa lợi gần nhất của Guadalajara là 10 bàn. Trong khi đó, số bàn thua mà Atlas phải nhận chỉ trong 4 chuyến hành quân xa mới đây lên tới... 11. Cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sân Akron mùa trước chứng kiến Guadalajara “hủy diệt” Atlas với tỉ số 4-1. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở trận chiến sáng mai.

Dự đoán kết quả

Guadalajara vs Atlas: 3-1.

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Atlas

Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 610 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Atlas

Thành tích gần đây Guadalajara vs Atlas 

Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 610 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Guadalajara
Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 610 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Vazquez, Calderon, V.Guzman, Perez, Munoz, J.Guzman, Hernandez
  • Atlas: Garcia, Ledesma, Nervo, Santamaria, Idekel, Edgar, Roman, Castaneda, Paez, Garcia, Romana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X