Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 8/10 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Guadalajara vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Atlas

Guadalajara vs Atlas
Guadalajara vs Atlas

Thể thức giải Apertura VĐQG Mexico mùa này có thay đổi một chút so với các năm trước. Cụ thể: vẫn sẽ có 8 đội dự VCK tranh chức vô địch sau giai đoạn đấu bảng vòng tròn một lượt. Nhưng thay vì chọn luôn 8 đội có thành tích tốt nhất BXH thì “format” mới là Top 6 cộng với 2 cái tên thắng play-off giữa nhóm 4 đội xếp từ 7-10.

Ở thời điểm hiện tại, Guadalajara và Atlas là 1 trong 4 đội cùng thành tích 15 điểm đang “dàn hàng ngang” chiếm giữ các vị trí từ 5 đén 8 BXH. Atlas đứng trên Guadalajara 1 bậc nhờ hiệu số tốt hơn (+2 so với -2) đồng thời vẫn chơi kém 1 trận (10 so với 11). Vòng 12 sáng mai, hai độ sẽ đụng độ trực tiếp tại sào huyệt Guadalajara.

Trận này, đội chủ nhà sở hữu mức -0.25. Thống kê đáng chú ý đầu tiên chính là 2 trận gần nhất tiếp đón Atlas, Guadalajara toàn thắng. Tuy nhiên, phong độ sân nhà hiện tại của Guadalajara đang xuống mạnh với 6 trận liền không mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Atlas thắng 3 và hòa 1 trong 5 chuyến làm khách vừa qua, vì thế, là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Atlas

Nhận định hiệp 1 Guadalajara vs Atlas

6 trận sân nhà gần nhất, Guadalajara không thắng và không luôn cả ghi bàn hiệp 1. Trong 5 trận mới đây tiếp Atlas, Guadalajara cũng chỉ có đúng 1 lần sở hữu lợi thế dẫn bàn khi khép lại 45 phút đầu tiên. Về phía Atlas, họ không thua nửa đầu trận ở 5/6 chuyến làm khách mùa này. Khách hiệp 1 rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Atlas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guadalajara vs Atlas

6 trận đấu gần nhất sở hữu địa lợi, Guadalajara không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, 7/9 chuyến làm khách tính từ cuối tháng Tư của Atlas, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Cuối cùng cần lưu ý, 4 trong 5 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại sân Guadalajara cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Guadalajara vs Atlas: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 0810 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Atlas

Thành tích gần đây Guadalajara vs Atlas

Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 0810 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Guadalajara 
Nhận định Guadalajara vs Atlas 8h00 ngày 0810 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Atlas

Đội hình dự kiến:

  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Calderon, C.Cisneros, Beltran, Gonzalez, Alvarado, R.Cisneros, Guzman
  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X