Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Groningen vs Utrecht 1h00 ngày 8/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Groningen vs Utrecht trận đấu giải VĐQG Hà Lan: Chuyên gia nhận định châu Á, thông tin kết quả bóng đá, phân tích tỷ lệ handicap, thống kê về phong dộ hai đội.

Nhận định bóng đá Groningen vs Utrecht

Groningen vs Utrecht
Groningen vs Utrecht

Giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2022/23 đã đi được 27 vòng đấu, hiện Utrecht đang đứng thứ 7 BXH. Tới đây, có một lưu ý về thể thức giải đấu như sau: trừ Top 3 chung cuộc có vé dự Cúp C1 và C2 châu Âu, thì nhóm 4 CLB xếp từ thứ 4 đến 7 sẽ phải trải qua các loạt play-off để giành suất duy nhất đi Conference League. Nếu như AZ, Twente, Sparta Rotterdam khá chắc chân thì mục tiêu giữ mình trong Top 7 của Utrecht đòi hỏi rất nhiều nỗ lực.

Utrecht có 39 điểm qua 27 trận và phía sau họ là ít nhất 3 đội đang lăm le vị tri thứ 7, gòn Waalwijk (35 điểm), Heerenveen (35), Nijmegen (34). Phong độ gần đây của Utrecht cũng đang đi xuống rõ rệt, với 5 trận liên tiếp không thắng- trong đó có 4 vòng đấu Eredivisie. Đêm nay, Utrecht sẽ có chuyến làm khách đụng độ Groningen, đội đang đứng thứ 2… từ dưới lên ở BXH. Về lý thuyết, đây có thể coi là cơ hội tốt để Utrecht tìm lại khúc khải hoàn.

Tỷ lệ châu Á trận này là khách chấp 0.25 bàn. Tuy nhiên, cần lưu ý là 4/5 trận gần nhất đá tại sào huyệt Groningen (trong khuôn khổ Eredivisie), Utrecht bất khả thắng. Tính từ giữa tháng Giêng, Utrecht cũng chỉ có đúng 1 thắng lợi trong 8 chuyến hành quân xa ở (các) giải quốc nội. Groningen đúng là đang lâm nguy nhưng cần biết, 3 trong 4 trận sân nhà mới đây CLB này không thua. Cửa dưới Groningen vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

Nhận định Groningen vs Utrecht 1h00 ngày 84 (VĐQG Hà Lan) 1
Groningen vs Utrecht
  • Lựa chọn: Groningen

Nhận định hiệp 1 Groningen vs Utrecht

5 trận Groningen tiếp Utrecht gần đây (tính cả đấu trường Cúp QG), chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Groningen bên cạnh đó cũng tịt ngòi 7/9 trận sân nhà liên tiếp kể từ tháng 12 năm ngoái. Với Utrecht, cả 4 trận làm khách mới nhất Tài đều không nổ trong 45 phút đầu tiên.  Xỉu rõ ràng là lựa chọn tốt nhất ở nửa đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Groningen vs Utrecht

Toàn bộ 5 trận đối đầu mới nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt Groningen, kết quả đều về Xỉu. 6/7 trận vừa qua của Groningen, kịch bản Tài không xuất hiện. Về phần Utrecht, 5 trận chính thức gần đây CLB này có tới 4 trận không ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt trọn niềm tin vào cửa Xỉu cặp đấu Groningen vs Utrecht đêm nay.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Groningen vs Utrecht: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Groningen vs Utrecht 1h00 ngày 84 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Groningen vs Utrecht

Thành tích gần đây Groningen vs Utrecht

Nhận định Groningen vs Utrecht 1h00 ngày 84 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Groningen
Nhận định Groningen vs Utrecht 1h00 ngày 84 (VĐQG Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Utrecht

Đội hình dự kiến:

  • Groningen: Verrips; Willems, Balker, Chalus, Van Gelderen; Oratmangoen, Suslov, Hove; Manu, Pepi, Antman
  • Utrecht: De Keijzer; Klaiber, Van der Hoorn, Viergever, Hendriks; Toornstra, Brouwers, Van de Streek; Booth, Ramselaar, Douvikas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X