Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Groningen vs Sparta Rotterdam 18h30 ngày 24/12 (VĐQG Hà Lan)

Chủ Nhật 24/12/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Groningen vs Sparta Rotterdam lúc 18h30 ngày 24/12 (Vòng 15 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Groningen vs Sparta Rotterdam 18h30 ngay 2412 (VDQG Ha Lan) hinh anh
Groningen vs Sparta Rotterdam
Nhận định Groningen vs Sparta Rotterdam: 2-0

Giáng Sinh là dịp để người ta yêu thương và trao nhau những món quà, nhưng có lẽ Sparta Rotterdam sẽ không thể mong chờ Groningen tặng cho họ 3 điểm, cho dù đội khách đang ở trong tình cảnh hiểm nghèo. Hai đội đang cách nhau 6 điểm và 4 bậc, và Sparta Rotterdam khó long san lấp được khoảng cách này.

Groningen vẫn đang yên vị ở giữa bảng xếp hạng nhưng vẫn phải cẩn trọng với cuộc đua trụ hạng. Đội chủ nhà trong trận đấu ngày chủ nhật đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém nửa đầu 6 điểm và nhiều hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Groningen bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn. 6 trận gần nhất, họ thắng 2, hòa 2, thua 2. Có một điều mà đội khách cần phải lưu ý, đó là Groningen được hưởng tới 3 quả phạt đền trong mùa giải này. Nhờ có 3 cú đá penalty, cầu thủ người Ma Rốc Mahi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 pha lập công. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng gặp một số khó khăn ở vấn đề nhân sự, khi Hrustic và Larsen sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương.

Đội khách Sparta Rotterdam đang gặp nguy với vị trí áp chót bảng xếp hạng. Sau 16 vòng đấu, Sparta mới chỉ giành được có 11 điểm. Dẫu sao họ cũng vẫn còn 1 trận chưa đấu, nhưng họ sẽ phải tận dụng tối đa cơ hội này, vì họ chỉ hơn đội bét bảng Roda JC ở chỉ số phụ. Dẫu vậy, trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt đi, chính Sparta Rotterdam mới là kẻ giành thắng lợi, kể cả khi chỉ có 10 người trên sân. Muhren đưa Sparta vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, trước khi Reis gỡ hòa cho Groningen ở phút thứ 36. 2 phút trước giờ nghỉ, Sparta Rotterdam được hưởng quả phạt đền và Brogno không mắc chút sai lầm nào. Hiệp 2 chứng kiến Veenhoven nhận thẻ đỏ, nhưng đội chủ sân Het Kasteel giữ vững kết quả tới cuối trận. Đây có thể sẽ là cơ sở giúp đội khách tự tin hơn trước khi bước vào cuộc chạm trán ngày chủ nhật, nhằm chặn chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X