Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Grimsby vs Lincoln 1h30 ngày 9/10 (EFL Trophy 2024/25)

Thứ Hai 07/10/2024 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grimsby vs Lincoln thuộc EFL Trophy: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Grimsby vs Lincoln

Grimsby vs Lincoln
Grimsby vs Lincoln

Grimsby hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 BXH League Two sau khi giành được 15 điểm từ 10 trận. Tuần trước chứng kiến chuỗi toàn thắng (3 trận) của Grimsby kết thúc khi CLB này thất thủ 0-3 ngay trên sân nhà Blundell Park trước Doncaster. Đêm mai, Grimsby sẽ có trận ra quân ở vòng bảng EFL Trophy, tiếp đón Lincoln City, đội đang chơi ở hạng League One.

Ở lượt mở màn bảng G nhánh đấu miền Bắc, Lincoln đã thua 0-1 Chesterfield. Vì thế, một chiến thắng trước Grimsby là điều kiện cần để thầy trò Michael Skubala đảm bảo hy vọng giành vé dự vòng 1/8. Lincoln bước vào trận đấu này với phong độ ổn định, bất bại 5 trận liên tiếp ở giải League One. Quan trọng hơn, họ đang có hiệu suất sân khách rất ấn tượng.

Thống kê cho biết, Lincoln đang có mạch 16 chuyến làm khách liên tiếp không thua, trong đó có 10 khúc khải hoàn. Nếu chỉ xét đối đầu ở các giải chính thức, Lincoln cũng từ hòa (2) tới thắng (2) trong 4 cuộc chạm trán gần nhất với Grimsby. Chủ nhà thất thường gặp đội khách thăng hoa, một chiến thắng cho Lincoln chính là kịch bản đáng kỳ vọng nhất cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Grimsby vs Lincoln

15 cuộc đối đầu kể từ năm 2010 giữa 2 CLB thì 14 trận xuất hiện bàn thắng từ hiệp 1. Thậm chí 9 trận trong số này cho +2 bàn trước giờ nghỉ giải lao. 11/12 trận đã đấu mùa này của Grimsby, tính mọi dấu trường, chứng kiến tổng cộng 22 pha lập công thuộc 45 phút đầu. Với Lincoln, 3 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ dưới-cơ của họ cũng có tới 7 bàn nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Grimsby vs Lincoln

8/10 trận vừa qua của Grimsby là từ 3 bàn chung cuộc trở lên. 6 trận sân nhà mới đây của CLB này cũng xuất hiện trung bình 3.5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phía Lincoln, họ đang có mạch 6 trận làm khách liên tiếp “nổ súng”, cả thảy 12 pha lập công. Rõ ràng, những thống kê quan trọng nhất đều ủng hộ khả năng  nhiều-bàn-thắng ở cặp đấu Grimsby vs Lincoln.

Dự đoán kết quả

Grimsby vs Lincoln: 2-3.

Thành tích đối đầu Grimsby vs Lincoln

Nhận định Grimsby vs Lincoln 1h30 ngày 910 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Grimsby vs Lincoln

Thành tích gần đây Grimsby vs Lincoln

Nhận định Grimsby vs Lincoln 1h30 ngày 910 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của Grimsby
Nhận định Grimsby vs Lincoln 1h30 ngày 910 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của Lincoln

Đội hình dự kiến

  • Grimsby: Smith; Warren, Rodgers, McJannett, Carson; Svanthorsson, Green, McEachran, Khouri, Barrington; Wilson
  • Lincoln: Wickens; Hamer, O'Connor, Montsma; Ring, Bayliss, Erhahon, Moylan, Jefferies; Cadamarteri, Draper

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X