Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Regensburg 23h30 ngày 13/4 (Hạng 2 Đức)

Thứ Sáu 13/04/2018 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Regensburg 23h30 ngày 13/4 (Vòng 30 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Greuther Furth vs Regensburg: 2-0

Nhan dinh Greuther Furth vs Regensburg 23h30 ngay 134 Hang 2 Duc hinh anh
Greuther Furth vs Regensburg

Jahn Regensburg đang đứng thứ 5 trên BXH và còn nguyên hy vọng lọt vào Top 3, để có cửa thăng hạng Bundesliga khi chỉ kém đội đứng thứ 3 có 5 điểm và mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa. Vòng này, Regensburg hứa hẹn giành điểm tối đa khi mà đối thủ của họ là Greuther Furth đang nằm ở khu vực nguy hiểm.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Regensburg đang trở nên mất phương hướng vào thời điểm căng thẳng nhất của mùa giải. 3 vòng gần đây, họchỉ biết đến hòa và thua. Xa hơn, Regensburg cũng chỉ thắng được 2/7 vòng gần nhất.

Trên sân khách, thành tích của họ cũng rất nghèo nàn. Suốt từ cuối năm ngoái đến nay, Jahn Regensburg chưa có chiến thắng nào qua 6 chuyến hành quân xa tại Bundesliga 2.

Bởi vậy, tất yếu Jahn Regensburg bị đánh giá thấp ở trận này. Cần nhớ rằng Greuther Furth đang có mạch 10 trận bất bại liên tiếp tại tổ ấm, trong đó có 8 chiến thắng. Lúc này Greuther Furth rất cần điểm để trụ hạng khi chỉ hơn nhóm nguy hiểm 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Greuther Furth: Burchert - Hilbert, Maloca, Magyar, Wittek - Gugganig, Aycicek - Narey, Green, S. Ernst - Reese.
Jahn Regensburg: Pentke - Saller, Sorensen, Knoll, Nandzik - Lais, Geipl - George, Stolze - Adamyan, Gruttner.

Tổng bàn thắng cả trận: Các cầu thủ Greuther Furth đang có phong độ ghi bàn đáng nể trong thời gian gần đây khi họ đều chọc thủng lưới đối phương 2 bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên, khả năng Greuther Furth bùng nổ khó xảy ra khi trước mắt là Jahn Regensburg có thành tích chuyên môn vượt trội kể từ đầu mùa. Do đó, để làm nên bất ngờ, đội chủ nhà buộc phải chơi thận trọng và rình rập, hơn là phát động thế trận tấn công tổng lực. Chọn Dưới 2 1/2 bàn cả trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X