Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Preussen Munster 18h30 ngày 4/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 03/08/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Preussen Munster thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Preussen Munster

Greuther Furth vs Preussen Munster
Greuther Furth vs Preussen Munster

Hạng 2 Đức mùa trước, Greuther Furth chỉ “về đích” thứ 8 chung cuộc, kém tới… 18 điểm so với nhóm thăng hạng trực tiếp. Chuẩn bị cho mùa bóng mới 2024/25, Greuther Furth đã chơi tổng cộng 7 trận giao hữu Hè và kết quả thu về là rất tích cực: bất bại 100%, trong đó có 5 chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng khai mạc của Greuther Furth là 90 phút tiếp Preussen Munster trên sân nhà Sportpark. Đội khách là tân binh của giải Hạng 2 Đức 2024/25, chính xác thì đây là lần đầu tiên kể từ năm 1991 Munster góp mặt ở cấp độ này. Mùa 2022/23, Munster vô địch Hạng Tư (Regionalliga West). Mùa trước, họ giành ngôi Á quân Hạng 3. Còn hiện tại là Bundesliga II!

Đây là 90 phút mà Greuther Furth được đánh giá trên cơ so với đội khách. Tới đây, cần  lưu ý: Greuther Furth đang sở hữu chuỗi 5 trận sân nhà bất bại. Trong khi đó, Preussen Munster không thể thắng 8 trận làm khách liên tiếp trước các đội chủ nhà trên cơ. Trong đó có 5 lần đội bóng của HLV Sascha Hildmann phải chịu thất bại.

Sự hứng khởi của một “lính mới” 3 năm thăng 2 hạng ở Preussen Munster là không thể xem thường. Tuy nhiên, trước đối thủ dạn dày kinh nghiệm và có hiệu suất tốt sân nhà như Greuther Furth, đội khách khó có thể gây bất ngờ.

Nhận định hiệp 1 Greuther Furth vs Preussen Munster

7 trận giao hữu tiền mùa giải của Greuther Furth LUÔN có bàn hiệp 1, thậm chí là bình quân hơn 2.1 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết, Furth không thể giữ sạch lưới sau hiệp đấu thứ nhất 5/7 vòng đấu sân nhà cuối cùng mùa trước. Với Preussen Munster, số bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao trong 14 trận sân khách mới đây của họ lên tới… 30.

Nhận định diễn biến Greuther Furth vs Preussen Munster

Có 3 cơ sở quan trọng để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng ở 90 phút sắp khai diễn. Thứ nhất, Greuther Furth đang có hiệu suất “nổ súng” tuyệt vời với 8 trận liên tiếp ghi từ 2 trở lên, tổng cộng 26 bàn. 4 trận sân nhà mới đây của Furth chứng kiến bình quân hơn 4.2 bàn mỗi 90 phút. Thứ ba, Preussen Munster cũng sở hữu hàng công rất “mắn” khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho biết, Munster đã có được tới 25 pha lập công trong 9 chuyến làm khách vừa qua.

Dự đoán kết quả

Greuther Furth vs Preussen Munster: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Greuther Furth vs Preussen Munster

Nhận định Greuther Furth vs Preussen Munster 18h30 ngày 48 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth
Nhận định Greuther Furth vs Preussen Munster 18h30 ngày 48 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Preussen Munster

Đội hình dự kiến:

  • Greuther Furth: Noll, Asta, Jung, Itter, Meyerhofer, Massimo, Muller, Green, Hrgota, Futkeu, Srbeny
  • Preussen Munster: Schenk, Horst, Frenkert, Koulis, Lorenz, Preissinger, Hendrix, Batmaz, Mees, Grodowski

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X