Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Kaiserslautern 23h30 ngày 12/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Kaiserslautern thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê trận đấu chi tiết

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Kaiserslautern

Greuther Furth vs Kaiserslautern
Greuther Furth vs Kaiserslautern

Phong độ của Kaiserslautern đang “lao dốc”. Họ thua 2 vòng đấu gần nhất đồng thời chỉ giành 1 điểm trong 3 trận liên tiếp tại giải Hạng 2 Đức kể từ giữa tháng Ba. Hệ quả: Kaiserslautern đã tụt trở lại vị trí áp chót BXH. Sau 28 vòng đấu, “Kaisers” có 29 điểm và khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn cuối cùng đang là 2 điểm.

Vòng 29 đêm mai, Kaiserslautern sẽ có chuyến làm khách tại sào huyệt Greuther Furth. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 8 BXH với 39 điểm. Tuy nhiên, cơ hội cạnh tranh Top 3 (ít nhất có vé play-off thăng hạng) gần như đã khép lại với Greuther Furth. Nguyên nhân số 1 chính là bởi chuỗi trận sa sút không-thể-tin-nổi gần đây của CLB này.

Kể từ đầu tháng Hai, Furth đá 9 trận tại giải Hạng 2 Đức và kết quả là họ thua tới 7, giành vỏn vẹn 4 điểm. Từ chỗ là 1 trong số những ứng viên thăng hạng tiềm năng, đội bóng này tụt dần trên BXH, hiện đã kém vị trí thứ 3 (Dusseldorf) tới 10 điểm. Xét riêng sân nhà, Furth cũng chỉ thắng được 2 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Lượt đi, thời điểm còn thể hiện phong độ tốt, Greuther Furth đã thắng đẹp 2-0 trên sân Kaiserslautern. Tuy nhiên, với phong độ đi xuống thảm hại, khả năng Furth lặp lại chiến thắng của 4 tháng trước là không đáng tin cậy. Đừng quên “Kaisers” đã "thắng" 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Kaiserslautern

Nhận định hiệp 1 Greuther Furth vs Kaiserslautern

Kaiserslautern đang là 1 trong những đội có hiệu suất 45 phút đầu sân khách tốt nhất giải Hạng 2 Đức. Kể từ đầu tháng Hai, “Kaisers” bất bại châu hiệp 1 toàn bộ 7 chuyến làm khách của họ. Trong ki đó, Greuther Furth đã trải qua 8 trận sân nhà liên tiếp từ hòa tới thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tin vào “Kaisers”!

  • Lựa chọn: Kaiserslautern hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Greuther Furth vs Kaiserslautern

7 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại sân Greuther Furth thì 6 trận chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. 5 vòng đấu sở hữu địa trong năm 2024 của Furth chứng kiến trung bình 3.2 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Kaiserslautern, 5/6 vòng đấu mới đây của CLB này cũng có từ 3 tình huống lưới rung trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Greuther Furth vs Kaiserslautern: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Greuther Furth vs Kaiserslautern 23h30 ngày 124 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Greuther Furth vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây

Nhận định Greuther Furth vs Kaiserslautern 23h30 ngày 124 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Nhận định Greuther Furth vs Kaiserslautern 23h30 ngày 124 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Đội hình dự kiến

  • Greuther Furth: Urbig, Dietz, Michalski, Itter, Asta, Wagner, Kioumourtzoglou, Hrgota, Abiama, Giesselmann, Lempete
  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschi, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X