Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Hamburger 18h30 ngày 31/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Hamburger thuộc giải Hạng 2 Đức 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Hamburger

Greuther Furth vs Hamburger
Greuther Furth vs Hamburger

Khi Bundesliga 2 khởi tranh trở lại sau loạt trận FIFA Days cũng là lúc Greuther Furth phải chạy đua với thời gian cho mục tiêu giành 1 vị trí trong Top 3. Mới đây, thầy trò HLV Alexander Zorniger đã làm nóng người bằng trận giao hữu với Augsburg, đội đang chơi ở hạng cao nhất VĐQG và kết quả thu về không ngoài dự tính của giới chuyên môn (thua 1-4).

Dẫu vậy đó vẫn là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer. Trước đó, đại diện bang Bayern để thua 3 trận tại giải hạng 2 trước Karlsruher SC (0-4), Elversberg (1-4) và Hansa Rostock (0-1). Như đã đề cập, cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng Bundesliga còn nguyên với Greuther Furth bởi mùa giải còn 8 vòng mà cách biệt với đội thứ 3 mới đang là 8 điểm. Nhưng nếu không cải thiện những màn trình diễn nghèo nàn gần đây, mục tiêu đó sẽ là rất viển vông với thầy trò ông Zorniger. Với 8 chiến thắng, 2 trận hòa và mới phải nhận 3 thất bại sau 13 lần đón khách, Greuther Furth xem ra khá đáng gờm trên sân nhà.

Phía đối diện, Hamburger sau 2 vòng đấu liên tiếp gây thất vọng (toàn thua) đã có chiến thắng giải tỏa cần thiết: 3-0 trước Wehen. Trên sân khách mùa này, đội bóng của ông Baumgart mới có 4 chiến thắng sau 13 chuyến hành quân thế nhưng cũng chỉ 4 lần lâm vào cảnh trắng tay. Trận thua 0-2 trước Dusseldorf vừa qua cũng là thất bại duy nhất ở 6 chuyến làm khách gần nhất của Hamburger.

Cùng với đó, Hamburger còn nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 14 lần ở các giải đấu chính thức và đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer có duy nhất 1 chiến thắng, con số này bên phía các vị khách là 7. Mỗi bên đều có cơ sở để hướng đến 3 điểm trọn vẹn nhưng với tình thế hiện nay, một kết quả hòa là hợp lý hơn cả.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Greuther Furth vs Hamburger

Mới có 37 lần điền tên lên bảng điện tử, ghi bàn không phải điểm mạnh của Greuther Furth. Thế nhưng cũng cần biết có 25 pha lập công trong số đó được các học trò HLV Alexander Zorniger thực hiện ở 13 lần đón khách và khả năng bùng nổ ở 90 phút sắp tới không thể loại trừ. Trong khi đó Hamburger chắc chắn cũng không ngại chơi ăn miếng trả miếng bởi đội bóng dưới quyền ông Steffen Baumgart là đội có thống kê ghi bàn tốt thứ 3 tại giải với 50 lần nổ súng. Sẽ là kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Greuther Furth 2-2 Hamburger

Thành tích đối đầu

Nhận định Greuther Furth vs Hamburger 18h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Greuther Furth vs Hamburger

Thành tích gần đây Greuther Furth vs Hamburger

Nhận định Greuther Furth vs Hamburger 18h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth 
Nhận định Greuther Furth vs Hamburger 18h30 ngày 313 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hamburger

Đội hình dự kiến:

  • Greuther Furth (3-4-1-2): Jonas Urbig; Damian Michalski, Maximilian Dietz, Gian-Luca Itter; Oussama Haddadi, Kerim Calhanoglu, Robert Wagner, Julian Green; Branimir Hrgota; Armindo Sieb, Tim Lemperle.
  • Hamburger (4-3-3): Matheo Raab; Ignace Brempt, Dennis Hadzikadunic, Sebastian Schonlau, Miro Muheim; Immanuel Pherai, Jonas Meffert, Ludovit Reis; Bakery Jatta, Ransford Konigsdorffer, Robert Glatzel.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X