Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Grenada vs Jamaica 6h00 ngày 13/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Thứ Năm 12/10/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grenada vs Jamaica thuộc CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Grenada vs Jamaica

Grenada vs Jamaica
Grenada vs Jamaica

Sáng thứ 6 này, Grenada sẽ tiếp đón Jamaica trên sân nhà Kirani James, trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng B vòng bảng giải đấu CONCACAF Nations League 2023. Trước khi trận đấu này diễn ra, Jamaica đang dẫn đầu bảng với 4 điểm, còn Grenada đứng cuối (hạng 6/6) với chỉ 1 điểm.

Jamaica là một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực CONCACAF, với nhiều cầu thủ thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Âu như Leon Bailey (Aston Villa), Michael Antonio (West Ham) hay Kemar Roofe (Rangers). Đội bóng của HLV Theodore Whitmore đã có một khởi đầu tốt trong giải đấu này, khi đánh bại Honduras 1-0 và hòa Haiti 2-2. Trước đó, Jamaica cũng đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi vào tới bán kết Gold Cup 2023, chỉ thua nhà vô địch Mexico 0-3.

Grenada là một đội bóng yếu hơn hẳn so với Jamaica, khi mà hầu hết các cầu thủ của họ chỉ thi đấu tại các giải đấu nhỏ bé trong khu vực. Đội bóng của HLV Terry Connor đã không thể giành được chiến thắng nào trong các giải đấu chính thức năm 2023, khi thua liên tiếp Guyana, Mỹ và Honduras, chỉ có được một trận hòa may mắn trước Suriname.

Trên phương diện lịch sử, Jamaica hoàn toàn áp đảo Grenada, khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 lần gặp nhau trước đây ở các giải đấu quốc tế.

Dựa trên những phân tích trên, có thể dự đoán rằng Jamaica sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Grenada trong trận đấu này.

  • Lựa chọn: Jamaica -2 1/4

Tổng bàn thắng trận Grenada vs Jamaica

Nhìn chung Jamaica thi đấu không quá tốt trên sân khách khi trải qua 9 trận liên tiếp không thắng, chỉ ghi được 8 bàn thắng. Họ sẽ có cơ hội giành 3 điểm ở trận tới trước đối thủ yếu hơn nhưng có lẽ sẽ không tạo ra khoảng cách quá lớn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Grenada vs Jamaica: 0 - 3

Thành tích đối đầu Grenada vs Jamaica

Nhận định Grenada vs Jamaica 6h00 ngày 1310 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Grenada vs Jamaica

Thành tích gần đây của Grenada vs Jamaica

Nhận định Grenada vs Jamaica 6h00 ngày 1310 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Grenada
Nhận định Grenada vs Jamaica 6h00 ngày 1310 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Jamaica

Đội hình dự kiến Grenada vs Jamaica

  • Grenada (5-3-2): Jason Belfon, B. Ettienne, K. Harrack, J. Gabriel, M. Ganness, D. Johnson, Steffon Abraham, Trevon Williams, Ashley Charles, Jacob Berkeley-Agyepong, Kharlton Belmar
  • Jamaica (4-4-2): Andre Blake, Javain Brown, Damion Lowe, Ethan Pinnock, Amari'i Bell, Leon Bailey, Joel Latibe­audiere, Kasey Palmer, Demarai Gray, Bobby Decordova-Reid, Shamar Nicholson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X