Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Pachuca 00h00 ngày 13/12 (FIFA Club World Cup 2018)

Thứ Ba 12/12/2017 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gremio vs Pachuca lúc 00h00 ngày 13/12 (Giải VĐQTG các CLB FIFA Club World Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Gremio vs Pachuca 00h00 ngay 1312 (FIFA Club World Cup 2018) hinh anh
Gremio vs Pachuca
Nhận định Gremio vs Pachuca: 2-0

Sau 2 năm liên tiếp tổ chức tại Nhật Bản, FIFA Club World Cup năm nay diễn ra tại một quốc gia châu Á khác, UAE. Vẫn như thường lệ, các CLB vô địch tại các châu lục và đại diện chủ nhà giải đấu được phân chia vào các nhánh đấu khác nhau để đảm bảo tính cạnh tranh và công bằng. Đội bóng vô địch CONCACAF sẽ phải tham dự từ vòng tứ kết giống như nhà vô địch châu Á và châu Phi. Trong khi hai nhà vô địch Nam Mỹ và châu Âu chỉ bắt đầu chơi từ vòng bán kết.

Như vậy, Pachuca của Mexico đã phải trải qua vòng tứ kết và đã có chiến thắng Wydad Casablanca, nhà vô địch châu Phi đến từ Ma Rốc. Tuy nhiên, họ đã phải chơi đủ 120 phút cực kỳ căng thẳng và tổn hao nhiều thể lực mới có thể giành vé vào bán kết.

Do đó, để kỳ vọng chiến công tiếp theo của Pachuca là điều quá khó khi trước mắt họ là Gremio đoạt chức vô địch cấp CLB khu vực Nam Mỹ (Copa Libertadores) đến từ Brazil. Ngoài lợi thế rõ ràng về mặt thể lực thì đội bóng Brazil còn vượt trội về chỉ số chuyên môn. Gremio sở hữu dàn đội hình gồm nhiều cầu thủ bản địa có chất lượng, lại đang phong độ rất cao như Luan, Michel hay Everton. Trong khi đó, Pachuca lúc này vẫn tin dùng lão tướng người Nhật Bản, Keisuke Honda đủ cho thấy họ thực sự thiếu phương án nhân sự chất lượng ra sao.

Thực tế, các CLB của Mexico chưa từng lọt vào trận chung kết kể từ khi FIFA Club World Cup ra đời vào năm 2000. Thường các đội bóng Mexico bước vào trận bán kết sau khi đã trải qua vòng tứ kết rất vất vả, khiến họ đuối sức ngay sau đó. Hơn nữa, sau mỗi mùa giải tại CONCACAF Champions League, hàng loạt cầu thủ giỏi của nhà vô địch đến từ Mexico bị xâu xé và lần lượt chuyển qua các CLB khác tại Nam Mỹ hoặc châu Âu.

Tổng bàn thắng cả trận: Là đại diện của Brazil nhưng Gremio được đánh giá nổi tiếng thực dụng với mục đích cao nhất chỉ là chiến thắng mà không cần quan tâm đến cống hiến trận cầu mãn nhãn cho các CĐV. Có tới 6/8 trận gần nhất của Gremio đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng là minh chứng rõ ràng nhất. Hơn nữa, đây là trận đầu tiên ở giải năm nay nên Gremio nhiều khả năng phải mất thời gian làm quen. Trong khi đó, Pachuca đã bị bào mòn đáng kể về thể lực nên cũng không phải địa chỉ đáng hy vọng về số bàn thắng. Chọn Dưới tổng bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Các cầu thủ Gremio rất giỏi trong việc giữ nhịp độ trận đấu ở mức vừa phải. Liên tiếp 2 trận gần nhất của họ đều không có nhiều cú dứt điểm từ tiền đạo đối phương và cả của họ là minh chứng rõ ràng nhất. Ngay cả chỉ số phạt góc cũng rất khiêm tốn khi đều khép lại với tối đa 9 quả. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X