Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 1/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Fluminense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gremio vs Fluminense

Gremio vs Fluminense
Gremio vs Fluminense

Với vị thế của kẻ “nằm dưới” và lại phải đá trên sân khách nên Gremio có lý do để hài lòng với trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Goianiense hôm 27/6 vừa qua. Vậy là, thầy trò HLV Renato Gaucho cũng đã ngắt được chuỗi 6 trận thua liểng xiếng ở sân chơi cao nhất xứ Samba.

Với tư cách đương kim á quân giải đấu, những gì Gremio thể hiện sau 10 vòng đầu tiên quả thật là khó chấp nhận (thắng 2 mà thua đế 7). Hiện tại, thầy trò ông Gaucho đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH và chuẩn bị đón tiếp Fluminense cuối bảng.

Trong khi đó, Fluminense đã làm tất cả những gì có thể (gồm cả thay tướng) nhưng vẫn chưa thể tìm thấy lối thoát trong cơn đại khủng hoảng. Đội bóng này vừa phơi áo 0-1 trên sân nhà trước Vitoria. Tính ra, đại diện bang Rio de Janeiro thua trọn vẹn 5 vòng đấu gần nhất.

Giống như Gremio, Fluminense cũng đã vượt qua vòng bảng Copa Libertadores mùa này thế nhưng dường như những gì tinh túy nhất của các học trò HLV Marcos đã “bỏ quên” ở sân chơi châu lục. Tại giải quốc nội, Fluminense chỉ thắng 1 sau 12 lần ra sân (thua tới 8).

Bên cạnh phong độ thảm họa cùng tinh thần chạm đáy, Fluminense còn tỏ ra khá “đen” trong những lần đối đầu với Gremio. 6 lần gặp nhau gần nhất đều trong khuôn khổ Brazil Serie A, đại diện bang Rio de Janeiro thậm chí không có nổi 1 điểm chứ đừng nói đến chiến thắng.

Nhận định diễn biến Gremio vs Fluminense

Là đương kim Á quân của giải, Gremio cũng là đội có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 trong mùa giải năm ngoái (63 bàn thắng). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, không ai còn nhận ra các chân sút đã làm mưa làm gió trong chiến dịch 2023. 7 pha lập công sau 10 lần ra sân là con số quá khiêm tốn để người ta có thể kỳ vọng vào những trận cầu bùng nổ. Trong khi đó lại càng không thể chờ đợi gì ở đội bóng sa sút không phanh như Fluminense khi đoàn quân của ông Marcos phải “đi khách”.

Dự đoán kết quả

Gremio 1-0 Fluminense

Thành tích đối đầu

Nhận định Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 17 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gremio vs Fluminense

Thành tích gần đây Gremio vs Fluminense

Nhận định Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 17 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gremio 
Nhận định Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 17 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fluminense

 

Đội hình dự kiến:

  • Gremio (4-3-3): Agustín Marchesín; Geromel, Rodrigo Ely, Mayk, Everton; Eduardo Queiroz, Mathias Villasanti, Gustavo Gomes; Franco Cristaldo, Diego Costa, Yeferson Soteldo.
  • Fluminense (4-2-3-1): Vitor Eudes; Martinelli, Andre, Manoel Messias Silva, Marcelo; Renato Augusto, Vinicius Moreira de Lima; Marquinhos, Keno, Jhon Arias; John Kennedy.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X