Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 14/8 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Fluminense trận đấu giải VĐQG Brazil: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gremio vs Fluminense

Gremio vs Fluminense
Gremio vs Fluminense

Vào ngày rạng sáng Chủ nhật này, tại sân vận động Neo Química Arena, Gremio sẽ tiếp đón Fluminense trong khuôn khổ vòng 19 giải bóng đá Brazil Serie A. Đây là trận đấu được nhiều người chờ đợi, bởi cả hai đội đều đang có phong độ tốt và tranh tài ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Gremio là đội bóng tên tuổi của bóng đá Brazil với 2 lần vô địch Serie A và vô số lần vô địch bang. Sau khi trở lại từ giải hạng 2, họ đã có màn trình diễn khá ấn tượng khi hiện đang xếp thứ 6 với 30 điểm sau 17 trận. Tuy vậy, phong độ thời gian gần đây là không tốt khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất.

Trong khi đó, Fluminense cũng từng có đến 4 lần vô địch giải Brazil trong quá khứ, lần gần nhất vào năm 2012. 2 mùa giải mới đây, họ đều đạt hạng 3 chung cuộc. Mùa giải năm nay, họ tiếp tục giữ vững phong độ và đang ở vị trí quen thuộc. 2 vòng đấu gần nhất, Fluminense đều giành chiến thắng, đáng chú ý là trận hạ gục đối thủ cạnh tranh trực tiếp Palmeiras với tỷ số 2-1 hồi tuần trước.

Với những phân tích trên, có thể dự đoán trận đấu giữa Gremio và Fluminense sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để chen chân vào top đầu. Gremio ngoài lợi thế sân nhà còn có thành tích đối đầu trội hơn khi toàn thắng Fluminense ở 4 trận gặp nhau gần nhất. Chính vì thế ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Gremio -1/4

Tổng bàn thắng trận Gremio vs Fluminense

Cả hai đội đều sở hữu lối chơi chặt chẽ nên các trận đấu của họ không xuất hiện nhiều bàn thắng. 4 trận gần nhất của Gremio và 5/6 trận qua của Fluminense chỉ có 0-2 bàn thắng được ghi. 4 lần gặp nhau gần nhất của 2 bên cũng kết thúc với cùng tỷ số 1-0. Vậy nên, khả năng cao trận tới sẽ không xuất hiện bàn thắng thứ 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Gremio vs Fluminense: 1 - 0

Thành tích đối đầu Gremio vs Fluminense

Nhận định Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 148 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gremio vs Fluminense

Thành tích gần đây của Gremio vs Fluminense

Nhận định Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 148 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Gremio
Nhận định Gremio vs Fluminense 2h00 ngày 148 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến Gremio vs Fluminense

  • Gremio (4-2-3-1): Gabriel Grando, João Pedro, Bruno Uvini, Bruno Alves, Reinaldo, Felipe Carballo, Mathias Villasanti, Bitello, Nathan, Ferreira, Luis Suárez
  • Fluminense (4-4-2): Fábio, Samuel Xavier, Marlon, David Braz, Marcelo, Leonardo Fernández, Danielzinho, Matheus Martinelli, Jhon Arias, Germán Cano, John Kennedy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X