Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gremio vs Flamengo 7h30 ngày 27/7 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Thứ Tư 26/07/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Flamengo trận bán kết cúp QG Brazil: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Gremio vs Flamengo

Gremio vs Flamengo
Gremio vs Flamengo

Gremio đối đầu Flamengo là trận lượt đi vòng bán kết Cúp QG Brazil. Trên hành trình vào tới bán kết Gremio (đá từ vòng loại thứ nhất) đã lần lượt vượt qua các đối thủ Campinense, Ferroviário, ABC, Cruzeiro và Bahia, với thành tích bất bại 100% toàn bộ 8 lượt đấu. Trong khi đó, Flamengo đặc cách tham dự từ vòng 3.

Trận đấu khó khăn nhất của Flamengo tại cúp QG Brazil năm nay chính là trận đầu tiên, lượt đi vòng 3 trên sân CLB Hạng 4 Maringa khi họ thua 0-2. Nhưng lượt về sân nhà, “Fla” đã ngược dòng thành công với thắng lợi 8-2. Những “nạn nhân” sau đó của Flamengo là Fluminense (thắng chung cuộc 2-0) và Paranaense (4-1).

Mốc châu Á cặp đấu Gremio vs Flamengo sáng mai ở hòa-được-thua (0:0). Hơn 4 năm qua, Gremio không thể hạ được “Fla” trong 5 trận tiếp đón đối thủ này. Hiệu suất thi đấu gần đây của Gremio cũng không thực sự tốt, chỉ thắng châu Á 1 trong 4 trận. Phía đối diện, Flamengo đã bất bại 8 trận liên tiếp. Khách đáng tin hơn!

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Gremio vs Flamengo

10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân nhà Gremio, bình quân 45 phút đầu chỉ có 0.4 bàn thắng. 4 trận chính thức vừa qua của Gremio, tổng bàn hiệp 1 là trong khoảng 0-1. Đó cũng là kịch bản lưới rung trước giờ nghỉ giải lao ở 6 trận chính thức mới đây của Flamengo. Khả năng KHÔNG CÓ BÀN hiệp 1 cặp đấu này là rất sáng!

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gremio vs Flamengo

4 trận liên tiếp của Gremio, tổng bàn mỗi 90 phút đều từ 2 trở xuống. 3 trận sân nhà gần nhất của CLB này có trung bình chưa đầy 1.7 pha lập công. Về phía Flamengo, 5/6 trận mới đây của họ cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Cộng thêm tính chất knock-out giải Cup, rất khó để cặp đấu này xuất hiện “nhiều bàn thắng”.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gremio vs Flamengo: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gremio vs Flamengo 7h30 ngày 277 (Cup QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Gremio vs Flamengo

Thành tích gần đây

Nhận định Gremio vs Flamengo 7h30 ngày 277 (Cup QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Gremio
Nhận định Gremio vs Flamengo 7h30 ngày 277 (Cup QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Flamengo

Đội hình dự kiến

  • Gremio: Grando, Da Silva, Alves, Uvini, Diogo, Lucas SIlva, Mila, Bitello, Franco, Vina, Suarez
  • Flamengo: Santos, D.Luiz, Varela, Lucas, Bruno, Ribeiro, Maia, Gerson, Everton, Pedro, Barbosa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X