Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Estudiantes 5h00 ngày 9/6 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Estudiantes thuộc vòng bảng Copa Libertadores: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Gremio vs Estudiantes

Gremio vs Estudiantes
Gremio vs Estudiantes

Gremio tiếp Estudiantes là trận đấu cuối cùng của vòng bảng Copa Libertadores mùa này. Trừ bảng C, tất cả 7 bảng đấu còn lại đã kết thúc từ đầu tuần. Hiện tại bảng C, Gremio đang đứng thứ 2 với 9 điểm, họ đã chắc chắn giành suất dự vòng 1/8 nhưng nếu hạ Estudiantes sáng mai, đại diện Brazil sẽ vượt mặt The Strongest (10 điểm, 6 trận) để đi tiếp với ngôi đầu.

Trong khi đó, Estudiantes đã 100% về bét bảng C do kém vị trí thứ 3 BXH (Huachipato) tới 4 điểm trước trận hạ màn tại sào huyệt Gremio. Hành trình châu lục năm nay của Estudiantes đã kết thúc trong nỗi thất vọng và về cơ bản họ không có lý do để đá hết mình trước Gremio, trong bối cảnh cuộc đua ở giải VĐQG Argentina đang diễn ra rất căng thẳng.

Gremio sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Paraguay - Mathias Villasanti do anh này được triệu tập lên tuyển dự Copa America. Danh sách thương-bệnh binh của Gremio khá dài với 5 cái tên, gồm: Pedro Geromel, Andre Henrique, Lucas Mila, Jhonata Robert và Cristian Pavon. Tuy nhiên, ưu thế địa lợi cùng phong độ thăng hoa là đủ để Gremio ca khúc khải hoàn.

Nhận định hiệp 1 Gremio vs Estudiantes

Gremio chưa từng thắng 45 phút đầu trong 3 trận gặp Estudiantes trước đây. Hiệu suất hiệp 1 của đại diện Brazil hiện cũng không thực sự tốt khi chỉ ghi 2 bàn trước giờ nghỉ ở 6 trận chính thức vừa qua. Trong khi đó, Estudiantes bất bại nửa-đầu-trận 10/13 chuyến hành quân xa mới nhất tính mọi đấu trường.

Nhận định diễn biến Gremio vs Estudiantes

8 trận liên tiếp của Gremio, kịch bản “cả 2 đội cùng ghi bàn” không một lần hiện diện. Thậm chí có tới 7 trận trong số đó số lần lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Về phần Estudiantes, 5 trong 6 trận làm khách mới đây của CLB Argentina cũng không vượt quá 2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Gremio vs Estudiantes: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Gremio vs Estudiantes  5h00  ngày 96  (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Gremio vs Estudiantes

Thành tích gần đây Gremio vs Estudiantes

Nhận định  Gremio vs Estudiantes  5h00  ngày 96  (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Gremio 
Nhận định  Gremio vs Estudiantes  5h00  ngày 96  (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

Đội hình dự kiến:

  • Gremio: Marchesin; Joao Pedro, Ely, Kannemann, Reinaldo; Pepe, Dodi; Everton, Cristaldo, Soltedo; Costa
  • Estudiantes: Mansilla; Mancuso, Romero, Lollo, Meza; Ascacibar, Perez, Palacios, Sosa; Cetre, Correa

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X